"PONGFEST" พักโปรเจกต์! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนด | Sanook Music

"PONGFEST" พักโปรเจกต์! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนด

"PONGFEST" พักโปรเจกต์! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่ทำให้แฟนเพลงแนวร็อคหลายคนตกใจกันมาก เมื่อทางเพจงานคอนเสิร์ต PONGFEST เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย งานคอนเสิร์ตที่นำทีมโดยศิลปินร็อคระดับตำนานอย่างวง หิน เหล็ก ไฟ ได้ประกาศเลื่อนการจัดงานอย่างไม่มีกำหนด 

โดยการประกาศครั้งนี้ทางผู้จัดเองได้ให้เหตุผลว่าเกิดปัญหาทางเทคนิคบางประการ จนทำให้ต้องเลื่อนการแสดงออกไปจากกำหนดการเดิมในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 และจะรีบแจ้งวันเวลาการแสดงใหม่ให้เร็วที่สุด 

สำหรับงาน PONGFEST เป็นงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดยทีมงาน PONG FEST โดยนอกจากวง หิน เหล็ก ไฟ แล้วจะมีศิลปินร็อคแถวหน้าอย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย), Rockestra, Smile Buffalo, ร็อกอำพัน, เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์, Blackhead, อี๊ด-สำราญ ช่วยจำแนก นักร้องนำวง Fly, กบ-ระหัส ราชคำ นักร้องนำวง Taxi, แหลม Morrison (วิชัย นวลแจ่ม), Silly Fools และ แด็กซ์ Rockrider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) ซึ่งงานครั้งนี้เดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ณ ลาน Show DC Arena โดย โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ นักร้องนำวง หิน เหล็ก ไฟ เป็นอีกหนึ่งหัวเรือใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้

โปสเตอร์งาน PONGFEST

ใครที่ได้ซื้อบัตรงาน PONGFEST เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย สามารถติดต่อรับเงินคืนได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 โดยทางผู้จัดจะติดต่อคืนเงินผู้ชมภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ >> "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" ลุยจัดคอนเสิร์ตฟรี หลังงาน "PONGFEST" เลื่อนไม่มีกำหนด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "PONGFEST" พักโปรเจกต์! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook