ZURIC แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "อาเธอร์" รับบทพระเอกเอ็มวีเพลงใหม่ "ยืนหนึ่ง" | Sanook Music

ZURIC แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "อาเธอร์" รับบทพระเอกเอ็มวีเพลงใหม่ "ยืนหนึ่ง"

ZURIC แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "อาเธอร์" รับบทพระเอกเอ็มวีเพลงใหม่ "ยืนหนึ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ฝึกฝีมือภายใต้โปรเจกต์ GOOD HOPE Music Academy ที่ดูแลโดย อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) จนก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกกลุ่ม genie new folder ล่าสุด ZURIC (ซูริค-สุธนิต ธนะนู) ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเพลงแรกที่มีชื่อว่า "ยืนหนึ่ง" 

เพลง "ยืนหนึ่ง" ZURIC ได้มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงการบอกรัก โดยเพลงนี้ เหนือวงศ์ ต่ายประยูร ผู้เขียนเพลง "ไม่เดียงสา" และ "รักเหอะ" ของวง Big Ass ได้มาแต่งเนื้อร้อง โดยผลงานนี้ ZURIC ก็ได้มีการผสมผสานเครื่องดนตรีเครื่องเป่ากับความเป็นป็อปและอาร์แอนด์บีฮิปฮอปที่เขาชื่นชอบ 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "ยืนหนึ่ง" ก็มาพร้อมเซอร์ไพรส์ เมื่อ อาเธอร์-กันตพัทธ์ ปอทเจส หลานของ เเน็ก-ชาลี ปอทเจส นักแสดงหนุ่มขวัญใจชาวโซเชียลได้มารับบทน้องชายของ ZURIC ที่พยายามจะจีบสาวรุ่นพี่ในงานปาร์ตี้ โดยแน็กเองได้เดินทางมาคุมและดูแลการแสดงของอาเธอร์เองที่กองถ่ายด้วย 

โดย Zuric ได้เล่าถึงผลงานเพลง "ยืนหนึ่ง" ไว้ว่า "ดีใจมากๆ ครับที่ได้รับโอกาสจากพี่อ๊อฟจนมีเพลง "ยืนหนึ่ง" ขึ้นมาครับ เริ่มจากผมเอาทำนองที่เเต่งไว้ไปให้พี่อ๊อฟเลือก จากนั้นพี่เหนือวงศ์ก็มาช่วยเขียนเนื้อเพลงให้ ผมไม่เคยเจอ พี่เหนือมาก่อน เเต่พี่เขามีวิธีชวนคุยจนจับเอาความรู้สึกของผมไปแต่งมาเป็นเพลงนี้ครับ เรียกว่าประสบการณ์ตรงก็ได้ คือผมจะชอบแอบรักเขา พอเเอบชอบก็ไม่กล้าพูดเเต่ก็อยากเป็นที่หนึ่งในใจเขาประมาณนี้ครับ ซึ่งจากเพลงที่มีซาวน์ยุค 80 ก็ถูกพี่ๆ ช่วยขัดเกลาจนเพลงออกมาไกลมาก ผมชอบมากครับ มีการใส่เสียงทรัมเป็ตลงไปด้วย เป็นเพลงป็อปอาร์เเอนด์บีที่ไม่เคยทำมาก่อนเเละได้เข้าห้องอัดร้องครั้งเเรก เเถมยังมีพี่อ๊อฟมาช่วยคุมร้องเเละเเนะนำเทคนิคให้อีก สนุกมากๆ ครับ หวังว่าทุกคนคงจะให้โอกาสและชอบผลงานของผมนะครับ"

คลิกชมเอ็มวี ยืนหนึ่ง - ZURIC 

ใครที่ชื่นชอบเพลง "ยืนหนึ่ง" และการแสดงของอาเธอร์สามารถชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ YouTube ช่อง Genierock พร้อมทั้งสามารถฟังเพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ZURIC แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "อาเธอร์" รับบทพระเอกเอ็มวีเพลงใหม่ "ยืนหนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook