ชาวเน็ตลือ! "ตู่ นันทิดา-ตุ๊ก วิยะดา" เตรียมนั่งแท่นโค้ช "The Voice Senior" คนใหม่ | Sanook Music

ชาวเน็ตลือ! "ตู่ นันทิดา-ตุ๊ก วิยะดา" เตรียมนั่งแท่นโค้ช "The Voice Senior" คนใหม่

ชาวเน็ตลือ! "ตู่ นันทิดา-ตุ๊ก วิยะดา" เตรียมนั่งแท่นโค้ช "The Voice Senior" คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงไม่กี่วันเวทีการแข่งขันร้องเพลงของศิลปินอาวุโสอย่าง The Voice Senior จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 ซึ่งล่าสุดทางทีมงานก็ได้ออกมาเผยว่าปีนี้ทางรายการจะมีโค้ชหญิงคนใหม่ ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าอาจเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และ ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร 

ตุ๊ก วิยะดา

โดยการประกาศเรื่องเปลี่ยนโค้ชนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มกราคม เมื่อทางเพจ The Voice Thailand ได้ออกมาเผยว่ารายการ The Voice Senior 2020 จะมีโค้ชหญิงคนใหม่ และเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ทายว่านักร้องคนดังกล่าวคือใคร พร้อมบอกใบ้ว่าศิลปินคนดังกล่าวมีผลงานเพลงหวานมากมาย และมีผลงานการแสดง 

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้ออกมาคาดเดากันว่า ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ศิลปินและนักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของเพลงดัง "ดีเจเสียงใส" และ "เขียนเอาไว้ข้างเตียง" คือโค้ชคนใหม่ ในขณะที่บางคนก็คิดว่า ตุ๊ก วิยะดา ศิลปินหญิงเจ้าของเพลง "ขอจันทร์", "เพียงแค่ใจเรารักกัน" และ "ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน" ก็อาจเป็นโค้ชคนใหม่ก็ได้ เนื่องจากตุ๊กเป็นศิลปินที่มีผมทรงสูงคล้ายกับภาพเงาที่ทางรายการนำมาโชว์

คอมเมนต์แฟนรายการ

สำหรับใครที่อยากทราบว่าโค้ชหญิงคนใหม่ของรายการ The Voice Senior Thailand คือใครสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Sanook Music และแฟนเพจ The Voice Thailand เร็วๆ นี้ พร้อมติดตามรายการ The Voice Senior Thailand ได้ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ 

>> "ตู่ นันทิดา" ย้อนเหตุการณ์ระทึก วันที่ต้องร้องเพลงถึงตีสามเพราะเจ้าภาพงานข่มขู่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชาวเน็ตลือ! "ตู่ นันทิดา-ตุ๊ก วิยะดา" เตรียมนั่งแท่นโค้ช "The Voice Senior" คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook