"ต๊กโต" คืนวงการความโจ๊ะ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ขายบริการ" | Sanook Music

"ต๊กโต" คืนวงการความโจ๊ะ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ขายบริการ"

"ต๊กโต" คืนวงการความโจ๊ะ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ขายบริการ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายไป 2 ปี วันนี้วง ต๊กโต ที่แจ้งเกิดในฐานะศิลปินค่าย อาร์สยาม กับเพลง "จั๊กกิ้มกับต๊กโต" และ "อาเฮียเคลียร์ที" ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลง "ขายบริการ" ที่ทางวงได้มาพร้อมซาวด์สนุกสนานที่ผสมผสานความเป็นร็อคในแบบฉบับพวกเขา

เพลง "ขายบริการ" สมาชิกอย่าง ต้อง-วัชรพงษ์  พิกุลทอง (ร้องนำ), แม็ก-รังสิมันต์  เกตุสุวรรณ (กีตาร์), ท็อป-วิศรุต  เนียมสนิท (เบส), อามร์-อามร์  สุวรรณนคร (ทรอมโบน), เบียร์-เอกนรินทร์  มุกดาสนิท (ทรัมเป็ต) และ เมฆ-ชัยภัทร วงศ์พราหมณ์ (กลอง) ได้ร่วมงานกับ บ๊อบบี้-นิติกร สิมะลี สมาชิกวง 3.50 ที่มาแต่งเนื้อร้องทำนองที่สื่อถึงผู้ชายที่ทำอาชีพมอเตอร์ไซค์รับจ้าง 

ในส่วนของดนตรีเพลง "ขายบริการ" ทางวงก็ได้มาพร้อมซาวด์เครื่องดนตรีเป่าที่ชัดเจน และกลิ่นอายดนตรีสกา ที่เข้ากับเอ็มวีที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่เป็นสมาชิกกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ และเจอสาวๆ มาออดอ้อนบริหารเสน่ห์ใส่ 

คลิกชมเอ็มวี ขายบริการ - ต๊กโต

โดย ต้อง นักร้องนำได้กล่าวถึงเพลง "ขายบริการ" และการกลับมาทำเพลงว่า "2 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้หายไปไหนกันเลยครับ ก็มีไปทัวร์คอนเสิร์ต และลองทำเพลงไปเรื่อยๆ และดนตรีก็ทำให้เราได้มาเจอกับ พี่บ๊อบบี้ 3.50 พวกเราก็รู้สึกพูดคุยถูกคอ เลยขอให้พี่เขาช่วยแต่งเพลงให้ ซึ่งพี่เขาก็น่ารักมาก แต่งให้เสร็จภายใน 2 วัน แล้วพอเราได้ฟัง คือชอบเลย ต้องบอกว่าพี่บ๊อบบี้เก่งมาก สามารถเขียนเพลงที่ยังคงความเป็นต๊กโต ที่ทำเพลงมาเพื่อให้คนที่ฟังมีความสุขอมยิ้มไปกับเนื้อร้อง เต้นไปกับจังหวะของดนตรีในแนวโจ๊ะๆ สไตล์ 3 ช่า ส่วนเนื้อหาในมิวสิควิดีโอก็ถ่ายทำกันสนุกสนานครับ อยากจะให้ทุกคนที่ได้ฟังได้ชมชอบเพลงนี้ เพราะพวกเราเต็มที่มากๆ ทุกขั้นตอน ฝากเพลง "ขายบริการ" ด้วยนะครับ คนไหนกำลังเครียดๆ กับงานเปิดเพลงเราฟัง ถึงกับหายเครียดกันเลยนะครับ และอยากเห็นพี่ๆ น้องๆ ร้องเพลงนี้ได้ อยากเห็นพี่ๆ นักดนตรีเอาเพลงนี้ไปร้องไปเล่นกันด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ต๊กโต" คืนวงการความโจ๊ะ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี "ขายบริการ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook