หลายปีที่รอคอย! "อ่ำ อัมรินทร์" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้" | Sanook Music

หลายปีที่รอคอย! "อ่ำ อัมรินทร์" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้"

หลายปีที่รอคอย! "อ่ำ อัมรินทร์" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน ศิลปินและนักแสดงดังได้ห่างหายจากการปล่อยผลงานเพลง นับจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 9 อย่าบังคับข้าให้ใหญ่ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ภายใต้สังกัด Khaosan Entertainment ภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา 

เพลงใหม่ของ อ่ำ อัมรินทร์ มีชื่อว่า "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้" ซึ่งอ่ำได้สื่อสารเรื่องราวการจากลาของคนรัก ในมุมมองของผู้ใหญ่ที่เข้าใจชีวิต ซึ่งผลงานนี้ก็มากับดนตรีแนวป็อปร็อคที่แฟนๆ ของอ่ำคุ้นเคยกัน โดยผู้เขียนผลงานนี้ก็คือ โจ-เหมือนเพชร อำมะระ ผู้แต่งซิงเกิล "ทิ้งไว้กลางทาง" ของ Potato 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็ได้มาพร้อมเรื่องราวของตัวละครอ่ำที่มีแฟนสาวมาคอยดูแล แต่ตัวละครของอ่ำก็ได้ตัดสินใจทำบางอย่างกับความสัมพันธ์ที่ทำให้เรื่องราวจบลงอย่างน่าเศร้า ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดได้ถูกร้อยเรียงโดย อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้กำกับที่สร้างสรรค์เอ็มวี "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก)

โดยอ่ำได้เล่าถึงผลงานเพลง "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้" ไว้ว่า "เพลงนี้เนื้อหาเป็นการเล่าเรื่องแบบชัดเจนในเรื่องของความรัก ที่ต้องพลัดพรากกันด้วยเหตุ ที่ไตร่ตรองแล้วว่า มันคงไปด้วยกันไม่ได้ ฟังง่ายๆ ตรงๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ให้ดนตรีเป็นตัวพาไปสู่ความรู้สึกของความรักที่ต้องพลัดพรากมีความรู้สึกเจ็บปวด ทำให้มองความรักได้อีกแง่มุมหนึ่ง คือ ความรักต้องมีความเข้าใจ เป็นสิ่งที่นำมาทุกอย่าง นำมาซึ่งความเห็นใจ ความห่วงใย และการอภัย เป็นการมองที่มีการพัฒนาขึ้นมาตามวัย ตามสถานการณ์ และวาระต่างๆ ครับ"

คลิกชมเอ็มวี ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ - อ่ำ อัมรินทร์

นอกจาก อ่ำ อัมรินทร์ แล้วที่ผ่านมาค่าย Khaosan Entertainment ก็ได้ปล่อย 2 ซิงเกิลภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา โดยเริ่มจากเพลง "เก็บซ่อน" ของ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร และ "โคตรเพราะ" ของ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทั้ง 2 เพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

>> "เอ็ม อรรถพล" คัมแบ็กวงการ! ทุ่มสุดตัวปล่อยเพลงใหม่ "โคตรเพราะ"

>> "พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หลายปีที่รอคอย! "อ่ำ อัมรินทร์" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook