"ฟลุ๊ค ไอน้ำ" คืนวงการ! ขยี้ดราม่าในหนังสั้นและเพลงใหม่ "ถ้าเขาไม่กลับมา" | Sanook Music

"ฟลุ๊ค ไอน้ำ" คืนวงการ! ขยี้ดราม่าในหนังสั้นและเพลงใหม่ "ถ้าเขาไม่กลับมา"

"ฟลุ๊ค ไอน้ำ" คืนวงการ! ขยี้ดราม่าในหนังสั้นและเพลงใหม่ "ถ้าเขาไม่กลับมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาหลายปีเลยที่ ฟลุ๊ค-จิตรกร บุญสอน นักร้องนำวง ไอน้ำ ที่สร้างชื่อจากเพลงดัง "ที่หนึ่งไม่ไหว" และ "รักคนมีเจ้าของ" ได้ห่างจากวงการเพลงไปทำธุรกิจส่วนตัว และล่าสุดเขาได้กลับมาพร้อมค่ายใหม่ Khaosan Entertainment ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

ผลงานใหม่ของ ฟลุ๊ค มีชื่อว่า "ถ้าเขาไม่กลับมา" มีเนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่กำลังแอบรักใครสักคน และพร้อมจะไปอยู่เคียงข้างคนคนนั้น แม้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม ซึ่งเพลงนี้ฟลุ๊คได้มาพร้อมดนตรีป็อปร็อคในแบบที่หลายคนคุ้นเคย

อีกหนึ่งความพิเศษของการกลับมาครั้งนี้ก็คือการที่ ฟลุ๊ค และค่าย Khaosan Entertainment มาพร้อมหนังสั้นเรื่อง The Love Story เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนวัยเรียน ระหว่าง 2 ชาย 1 หญิง ที่รับบทโดย 2 นักแสดงน้องใหม่ ปลาย-ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ และ กันย์-กาญจน์กูล จันทร์ขจรกิตติ์ กับนางเอกอย่าง แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน 

หนังสั้นเรื่อง The Love Story

โดย ฟลุ๊ค เล่าว่าถึงการถ่ายหนังสั้นว่า "วันลงกองถ่าย ผมค่อนข้างตื่นเต้นนะ คือไม่ได้ทำอะไรแบบนี้มานานมากแล้ว ความรู้สึกเก่าๆ บรรยากาศที่ได้ลงกองถ่ายมันกลับมา จากที่คิดว่าไหวก็เขินเหมือนกันครับ น้องๆ นักแสดงก็แสดงได้เก่งมาก ในส่วนของผมก็จะทำให้ออกมาดีที่สุด ยังไงฝากติดตามผลงานล่าสุดของผมด้วยนะครับ ตั้งใจจะทำให้ทุกคนถูกใจ ถ้าใครกำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเพลง “ถ้าเขาไม่กลับมา” เอาไปเป็นตัวแทนความรู้สึกที่พูดไม่ได้ ก็เอาเพลงผมไปใช้แทนก็ได้ครับ"  

คลิกชมหนังสั้นเพลง ถ้าเขาไม่กลับมา - ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ใครที่อยากรู้บทสรุปของเพลง "ถ้าเขาไม่กลับมา" สามารถติดตามชมเอ็มวีได้ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ และสามารถฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" คืนวงการ! ขยี้ดราม่าในหนังสั้นและเพลงใหม่ "ถ้าเขาไม่กลับมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook