"Ariana Grande" เซอร์ไพรส์คุณพ่อ ร้องเพลงดังเวอร์ชั่นพิเศษกลางงาน "Grammy Awards" | Sanook Music

"Ariana Grande" เซอร์ไพรส์คุณพ่อ ร้องเพลงดังเวอร์ชั่นพิเศษกลางงาน "Grammy Awards"

"Ariana Grande" เซอร์ไพรส์คุณพ่อ ร้องเพลงดังเวอร์ชั่นพิเศษกลางงาน "Grammy Awards"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Grammy Awards ครั้งที่ 62 ที่ผ่านมา Ariana Grande ก็เป็นอีกศิลปินหญิงแถวหน้าที่มาพร้อมการแสดงสุดพิเศษ ซึ่งเธอได้มาเดินพรมแดงกับคุณพ่อและคุณแม่ ก่อนขึ้นร้องเพลงดังอย่าง "Imagine", "7 Rings" และ "Thank U, Next." บนเวที ซึ่งเธอได้ปรับเนื้อร้องของเพลงให้แตกต่างจากเดิมด้วย 

Photo by Frazer Harrison/Getty Images for The Recording AcademyAriana Grande

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา Ariana จะมีช่วงที่ห่างเหินกับคุณพ่อ Edward Butera ซึ่งเลิกรากับอดีตภรรยาอย่าง Joan Grande ไปแต่ในงาน Grammy Awards เธอได้ร้องเพลง "Thank U, Next." และปรับเนื้อร้องท่อน "I’ll be thanking my dad/’cause she grew from the drama." ให้กลายเป็น "I’ll be thanking my dad because he is so awesome," เพื่อขอบคุณคุณพ่อ 

Photo by Kevork Djansezian/Getty Images

ก่อนหน้านี้ Ariana เองเคยออกมาพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นกับคุณพ่อ ในช่วงปี 2013 หลังพ่อและแม่ได้หย่าร้างกัน โดยเธอได้ออกมาสัมภาษณ์กับนิตยสาร Seventeen ว่าการห่างเหินกับคุณพ่อเป็นสิ่งที่ยากจะรับมือ แต่ในปี 2018 เป็นต้นมาเธอก็ได้กระชับความสัมพันธ์จนทุกอย่างดีขึ้นและได้พาคุณพ่อมาร่วมงาน Grammy Awards ในปี 2020 

Photo by Amy Sussman/Getty Images

สำหรับงาน Grammy Awards ครั้งที่ 62 Ariana Grande ได้เข้าชิงถึง 5 สาขา รวมถึงสาขาใหญ่อย่าง Best Pop Solo Performance  และ Record of the Year จากเพลง "7 Rings", Best Pop Vocal Album, Album of the Year จากอัลบั้ม Thank U, Next  และสาขา Best Pop Duo/Group Performance จากเพลง "Boyfriend" ที่ทำกับวง Social House แต่ทว่าสุดท้ายแล้วเธอก็ไม่ได้รางวัลในปีนี้ 

>> บทสรุปผลรางวัล Grammy Awards 2020

>> Billie Eilish, Lizzo, Ariana Grande, BTS นำทีมศิลปินขึ้นเวที Grammy Awards 2020 (อัลบั้มรูป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook