"Show Me The Money" รันวงการเดือด! จับ 8 โปรดิวเซอร์ทำเอ็มวีแรก "CHANGE" | Sanook Music

"Show Me The Money" รันวงการเดือด! จับ 8 โปรดิวเซอร์ทำเอ็มวีแรก "CHANGE"

"Show Me The Money" รันวงการเดือด! จับ 8 โปรดิวเซอร์ทำเอ็มวีแรก "CHANGE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเว้นช่วงไป 2 ปี รายการ Show Me The Money Thailand ก็กลับมาพร้อมซีซั่น 2 ภายใต้การดูแลของผู้ผลิตคอนเทนต์ True CJ Creations โดยล่าสุดมิวสิควิดีโอตัวแรกของรายการ ของ 8 โปรดิวเซอร์ ได้ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย 

สำหรับซีซั่นนี้ 8 โปรดิวเซอร์ได้มี SunnyDay (เดย์-จำรัส ทัศนละวาด) แร็ปเปอร์สมาชิกวง Thaitanium, Freddy V (เฟเดริโก วาสซานโล) แร็ปเปอร์ลูกครึ่งไทย-อิตาลี สมาชิกรุ่นบุกเบิกของ Southside, YOUNGGU-FIIXD  2 สมาชิกกลุ่มฮิปฮอปมาแรง Already Deadd ที่มีผลงานมากมาย, Sir Poppa (ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร) สมาชิกวง JSR ที่เพิ่งได้มาอยู่ชายคาค่ายเพลงดัง Me Records, P-Hot (วัชรินทร์ พึ่งสุข) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "เบอร์มาดิ", LAZYLOXY แร็ปเปอร์ฮอตเจ้าของเพลง "Morning" และ Ben Bizzy (เบน-นรบดี ศรีเริงหล้า) สมาชิกกลุ่ม 93Flow ที่เคยเข้าร่วมทีม AIR FORCE 1 กลุ่มแร็ปเปอร์ใต้ดินของเกาหลีใต้ ซึ่งพวกเขาได้มาโชว์ความสามารถแบบเต็มๆ ในเพลง "CHANGE"

P-Hot และ Sir Poppa

ในเพลง "CHANGE" ทั้ง 8 แร็ปเปอร์ได้มาแร็ปพรีเซนต์ความเป็นตัวเองผ่านการใช้คำที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจนของแต่ละคน โดย NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัล Producer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที Rap is Now Awards ปี 2016-2019 ได้มาดูแลการผลิตเพลงนี้ พร้อมรับหน้าที่เป็น Music Director ของรายการ  Show Me The Money Thailand Season 2

คลิกชมเอ็มวี CHANGE ได้ที่นี่

แฟนๆ ที่ชื่นชอบฮิปฮอป สามารถติดตามรายการ Show Me The Money Thailand Season 2 ได้ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง True4U และแอป TrueID พร้อมติดตามข้อมูลได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ "Show Me The Money" รันวงการเดือด! จับ 8 โปรดิวเซอร์ทำเอ็มวีแรก "CHANGE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook