iKON, AB6IX, VAV ปล่อยสุดพลัง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ใน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK | Sanook Music

iKON, AB6IX, VAV ปล่อยสุดพลัง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ใน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK

iKON, AB6IX, VAV ปล่อยสุดพลัง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ใน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เดือนแรกของปีก็มีงานเกาหลีแน่นหลายงาน และหนึ่งในนั้นคืองานรวมศิลปินที่ผู้จัด แอ๊ปเปิ้ลวูด ครีเอทีฟ จำกัด ประเทศเกาหลี และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) จำกัด จัดขึ้นเอง ใน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

vav02ApplewoodVAV

งานนี้ไลน์อัพไม่น้อยหน้าใคร เพราะได้ 3 วง 3 สไตล์มาปลุกพลังให้ภายในฮอลล์ลุกเป็นไฟ ตั้งแต่โชว์แรกของหนุ่มๆ วง VAV ที่เปิดสเตจด้วยเพลง “Poison” ทั้ง 7 หนุ่ม เซนต์แวน ,บารอน ,เอส ,เอโน่ ,เจคอป ,โรอู และจีอู โชว์สเต็ปแดนซ์ได้ทรงพลังมากจนมองตาค้างกันไปเลย ต่อด้วยเพลง “119” ซึ้ง ๆ และ “Flower” ที่สมาชิก VAV แต่ละคนเผยเสน่ห์ออกมาอย่างเหลือล้นตลอดโชว์ นอกจากนี้ยังมีเพลงมาฝากกันอีกเพียบ ทั้งแนว K-POP ตามสูตร ไปจนถึงแนวละตินที่เต้นสะบัดแบบไม่ออมแรง คาดว่าหลายคนคงได้เห็นเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ และตกแฟนไปได้หลายคนจากงานนี้แน่ ๆ

 

ab6ix04ApplewoodAB6IX

มาต่อกันที่ 4 หนุ่มจาก AB6IX นำโดย ยองมิน ,อุง ,แดฮวี และดงฮยอน ที่เริ่มด้วยเพลง “Absolute” และเพลง “Hollywood” พร้อมเสียงร้อง และพลังแดนซ์ที่สร้างความสนุกให้เหล่าแฟน ๆ ได้เต็มอารมณ์ ต่อจากนั้นก็ไปต่อกันที่เพลง “Shining Star” และ เพลง “Friend Zone” แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์และสนุกไปกับ 4 หนุ่มตลอดเพลง ต่อมา 4 หนุ่มก็เริ่มโชว์เพลง Breathe” กันต่อ แฟน ๆ เตรียมแฟนชานจ์กันมาด้วย ทำให้เพิ่มความประทับใจให้หนุ่ม ๆ ต่อกันด้วยเพลง “Be There” เป็นเพลงช้า ๆ สร้างอารมณ์อบอุ่นให้ทั่วฮอลล์ มาถึงโชว์สุดท้ายกับเพลง “Blind For Love” เป็นเพลงบอกลาเวทีที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ดังลั่นฮอลล์

 

ikon04ApplewoodiKON

ปิดท้ายด้วย 6 หนุ่ม iKON ที่เมื่อแสงสีแดงจากคอนแบตของไอคอนิค (ชื่อแฟนคลับวง iKON) สว่างทั่วทั้งฮอลล์ 6 หนุ่ม จินฮวาน ,บ๊อบบี้ ,ยุนฮยอง ,ดงฮยอก ,จุนฮเว และชานอู เริ่มต้นด้วย INTRO ของ 6 หนุ่ม และต่อด้วยเพลง “Freedom” ที่ดังขึ้น แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ และสนุกไปตามจังหวะเพลง ต่อกันด้วยเพลง “Rhythm Ta” ที่แฟน ๆ อย่างไอคอนิคต่างตะโกน Rhythm Ta อย่างหนักแน่นพร้อมการแสดงของหนุ่ม ๆ จากนั้นก็ไปสนุกต่อกันที่เพลง “SINOSIJAK” และ “BLING BLING” โยกตัวและแฟนชานต์ดัง ๆ ไปกับ “KILLING ME” จากนั้นหนุ่ม ๆ iKON ก็พาไอคอนิคสนุกกันต่อ 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Don’t Let Me Know” ,”Jerk”  (나쁜놈) และ “Love Scenario ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติประจำแฟนคลับ K-POP ไปแล้ว และมาถึงโชว์สุดท้ายกับเพลง “B-Day” และ “Just Another Boy” ครั้งนี้นอกจากภาษาไทยที่หนุ่ม ๆ เตรียมมาจะทำเอาแฟน ๆ ใจละลาย และหัวเราะให้กับความน่าเอ็นดูของแต่ละคนแล้ว หนุ่ม ๆ ยังแง้มว่าอัลบั้มใหม่เสร็จแล้ว เอ็มวีก็ถ่ายเสร็จแล้ว ขอให้ติดตามผลงานกันเร็ว ๆ นี้ และพวกเขาจะกลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

เป็นอีกงานใหญ่ที่รวมโชว์ปัง ๆ ของศิลปินทั้ง 3 วง ไม่ว่าจะเป็น วง iKON, AB6IX และ VAV  แฟน ๆ ต่างมีความสุขไปกับโชว์ทุกโชว์ เต็มอิ่มรับความสุขต้นปีกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มกันถ้วนหน้า น่าเสียดายที่ AB6IX อาจจะเสียเปรียบด้วยเรื่องจำนวนเพลงที่น้อยกว่า และไม่ได้มีโชว์เพลงพิเศษเพิ่มเติม จึงทำให้เวลาในการโชว์มีเพียง 30 นาทีโดยประมาณเท่านั้น ไม่เหมือนวงรุ่นพี่อย่าง VAV และ iKON ที่จัดเต็มกันไปวงละ 1 ชั่วโมง แต่ด้วยโปรดักชั่นของแต่ละวงไม่มีใครน้อยหน้าใคร ทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเอนเตอร์เทนกันอย่างเต็มที่ในฮอลล์ขนาดใหญ่แบบนี้ ทำให้รู้สึกเหมือนได้ชมคอนเสิร์ตแบบ full scale แยกวงอยู่เหมือนกัน ทำให้น่าติดตามว่าครั้งต่อไป Applewood จะจัดเทศกาลดนตรีของตัวเองแบบนี้อีกไหม แล้วจะได้ใครมาแสดงบ้าง เตรียมเก็บเงินไว้ล่วงหน้าได้เลย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ iKON, AB6IX, VAV ปล่อยสุดพลัง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ใน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook