“จินตหรา-ศาล สานศิลป์” ประชันความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “คุยเล่นๆ” | Sanook Music

“จินตหรา-ศาล สานศิลป์” ประชันความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “คุยเล่นๆ”

“จินตหรา-ศาล สานศิลป์” ประชันความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “คุยเล่นๆ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลง "ซานเล้าบันเทิงศิลป์" (ยุ้งข้าวบันเทิงศิลป์) ร่วมกับนักร้องรุ่นจิ๋ว ทิวเทน-เทพประสิทธิ์ ศรีจันทร์ ศิลปินลูกทุ่งหมอลำ จินตหรา พูนลาภ ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ รับปีใหม่ ด้วยการชวน ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) นักร้องหนุ่มร้อยล้านวิวเจ้าของเพลงดัง "ระเบิดเวลา" และ "ขอบใจเด้อ" มาทำเพลง "คุยเล่นๆ" 

เพลง "คุยเล่นๆ" เป็นฝีมือการเขียนของ ปรีชา ปัดภัย เจ้าของเพลงดังระดับร้อยล้านวิว "กอดเสาเถียง" ได้เขียนขึ้นมา โดยจินตหราได้สื่อสารความรู้สึกของผู้หญิงที่กำลังรู้สึกดีกับคนบางคน แต่กลับพบว่าคนคนนั้นกลับไม่จริงจังกับความสัมพันธ์ ส่วนศาลก็ได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่เจอความรักแบบไม่จริงจังในมุมของผู้ชาย 

เอ็มวีเพลง "คุยเล่นๆ" ได้มาพร้อมเรื่องราวความรักของนักเรียนหญิงที่กำลังตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่ง จนไปไหนมาไหนกับเหมือนแฟน แต่กลับพบว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เป็นแบบที่ตัวเองคิด 

คลิกชมเอ็มวี คุยเล่นๆ - จินตหรา พูนลาภ Feat. ศาล สานศิลป์

 

ในตอนนี้มิวสิควิดีโอเพลง  "คุยเล่นๆ" มียอดวิวทะลุ 3 ล้านครั้งแล้ว หลังปล่อยออกมาเพียงแค่ 6 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์) ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “จินตหรา-ศาล สานศิลป์” ประชันความเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง “คุยเล่นๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook