"เภา รัฐพล" โพสต์ถึง "ยอด Bodyslam" ยกให้เป็นมือกีตาร์ที่เหมาะกับวงร็อคอันดับ 1 | Sanook Music

"เภา รัฐพล" โพสต์ถึง "ยอด Bodyslam" ยกให้เป็นมือกีตาร์ที่เหมาะกับวงร็อคอันดับ 1

"เภา รัฐพล" โพสต์ถึง "ยอด Bodyslam" ยกให้เป็นมือกีตาร์ที่เหมาะกับวงร็อคอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงของวง Bodyslam แล้ว การปรากฏตัว เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ์ ก็เป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับหลายคน ซึ่งหลังจากที่งาน Bodyslam นับ 1 ถึง 7 จบลงเภาก็ได้มาโพสต์ข้อความถึง ยอด-ธนชัย ตันตระกูล มือกีตาร์คนปัจจุบันที่เขาร่วมงานด้วยในคอนเสิร์ตดังกล่าว 

โดยเภาได้เล่าในอินสตาแกรมว่าก่อนหน้านี้เขาใช้เวลากับยอดน้อยมาก แต่ในงาน Bodyslam นับ 1 ถึง 7 เขากลับได้คุยกันมากสุด ก่อนจะเล่าว่าในงานนั้น เขามีปัญหากับอุปกรณ์เนื่องจากได้ห่างหายจากการเล่นกีตาร์ไปพอสมควร และไม่ชินกับเทคโนโลยีดนตรียุคใหม่ ถึงแม้จะชอบการที่เขาสามารถเปลี่ยนเอฟเฟกต์เสียงกีตาร์ไฟฟ้าได้ตามใจชอบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ก่อนเสริมว่าตัวเขาเองเกร็งมากในห้องซ้อม แต่ระหว่างที่เขามีปัญหานั้น ยอด ได้เข้ามาพูดคุยจนเขารู้สึกผ่อนคลายและช่วยปรับเครื่องมือจนเขาหายเกร็ง 

 

ในช่วงท้ายของสเตตัส เภาได้เล่าว่าจริงๆ แล้ว ภายนอกยอดดูเหมือนคนสบายๆ แต่ความเป็นจริงเขาเป็นมืออาชีพและให้เกียรติเพื่อนร่วมงานอย่างมาก และยังกล่าวว่าเวลาที่เขาเล่นดนตรีด้วยกันมันเป็นช่วงเวลาที่ดูอบอุ่นเกื้อกูลกัน ก่อนเภาจะกล่าวปิดท้ายว่า เขามองว่ายอดเหมาะแล้วที่เป็นมือกีตาร์วงร็อคอันดับ 1 ของประเทศ 

คลิกชมคลิปการแสดงบางส่วนจากงาน Bodyslam นับ 1 ถึง 7 ได้ที่นี่

ปัจจุบันนี้ เภา รัฐพล เองได้ผันตัวมาทำธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ Zilly B ซึ่งเวลาที่วง Bodyslam มีงานคอนเสิร์ตใหญ่ เขาก็จะแวะเวียนมาร่วมชมหรือร่วมขึ้นแสดงอย่างเช่นในงาน Bodyslam นับ 1 ถึง 7 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป    

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เภา รัฐพล" โพสต์ถึง "ยอด Bodyslam" ยกให้เป็นมือกีตาร์ที่เหมาะกับวงร็อคอันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook