"Shakira-Jennifer Lopez" ระเบิดความร้อนแรง งัดเพลงฮิตระดับโลกโชว์ "Super Bowl ครั้งที่ 54" | Sanook Music

"Shakira-Jennifer Lopez" ระเบิดความร้อนแรง งัดเพลงฮิตระดับโลกโชว์ "Super Bowl ครั้งที่ 54"

"Shakira-Jennifer Lopez" ระเบิดความร้อนแรง งัดเพลงฮิตระดับโลกโชว์ "Super Bowl ครั้งที่ 54"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับงาน Super Bowl LIV ครั้งที่ 54 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่สนาม ฮาร์ดร็อคสเตเดี้ยม ในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ (เช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งปีนี้ในช่วงการแสดง Halftime Show ศึก Super Bowl ครั้งที่ 54 หรือการแสดงพักครึ่งเป็นโชว์ของ Jennifer Lopez และ Shakira 2 ซูเปอร์สตาร์เชื้อสายลาตินที่มีแฟนเพลงทั่วโลก

Photo by Kevin Winter/Getty Images

หลังจากที่พลุการแสดงสุดร้อนแรงเริ่มขึ้นเมื่อ Shakira ได้ปรากฎตัวพร้อมโชว์เพลง "She Wolf," "Empire, "Kashmir", "Ojos Así" ซึ่งระหว่างการแสดงก็มีซีนที่เธอเล่นกีตาร์และเผยท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมพร็อพอย่างเชือก ก่อนตามด้วยเพลงฮิต "Whenever, Wherever" 

Photo by Maddie Meyer/Getty Images

พอมาถึงการแสดงเพลง "I Like It" ของ Cardi B ศิลปินฮิปฮอปลาตินอย่าง Bad Bunny ก็มาร่วมแสดงเมดเล่ย์เพลง "Chantaje (Salsa Version)", "Callaita", "Hips Don’t Lie" ซึ่ง Shakira เองก็ได้บอดี้เซิร์ฟระหว่างโชว์ตัวเองด้วย ก่อนส่งเวทีให้กับ Jennifer Lopez ที่ปรากฏตัวบนเสาอีกมุมของเวทีในชุดหนังสีดำ 

Photo by Al Bello/Getty ImagesShakira และ Bad Bunny

การแสดงของ Jennifer Lopez ได้มาพร้อมเพลง "Jenny from the Block", "Ain't it Funny" มาจนถึง "Get Right" ที่มาพร้อมท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ก่อนที่ Jennifer จะสวมชุดสีเงินเพื่อโชว์การเต้นและแสดงเพลง "Waiting for Tonight" ท่ามกลางทีมแดนเซอร์และเวทีที่เต็มไปด้วยเอฟเฟกต์ โดยในพาร์ทโชว์เพลง "Love Don't Cost a Thing" ก็มีแร็ปเปอร์หนุ่ม J. Balvin มาแจม ก่อนที่จะคืนเวทีให้ Jennifer แสดงเพลงดัง "On the Floor" 

Photo by Maddie Meyer/Getty Images

ช่วงการแสดงใกล้จบ Jennifer ที่มาพร้อมธงชาติ เปอร์โตริโก และลูกสาววัย 11 ปี Emme Maribel  ก็มาร่วมโชว์เพลง "Let’s Get Loud" ซึ่ง Shakira ก็ได้มาร่วมเล่นกลองในเพลงดังกล่าว ก่อนที่ทั้งสองจะโชว์เพลง "Waka Waka" และปิดท้ายการแสดงด้วยการเต้นและคำขอบคุณเป็นภาษาสเปน 

Photo by Elsa/Getty Images

คลิกชมการแสดงเต็มๆ ของ Shakira-Jennifer Lopez

 

สำหรับการแข่งขัน Super Bowl LIV ครั้งที่ 54 ปีนี้ทีมอเมริกันฟุตบอล Kansas City Chiefs ชนะ San Francisco 49ers ด้วยคะแนน 31 - 20 พร้อมคว้าแชมป์ซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 54 และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม ส่วนใครที่ประทับใจการแสดงของ Jennifer Lopez และ Shakira รวมถึงบรรดาเพลงฮิตที่พวกเธองัดมาโชว์บนเวที สามารถฟังผลงานของทั้งสองได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Shakira-Jennifer Lopez" ระเบิดความร้อนแรง งัดเพลงฮิตระดับโลกโชว์ "Super Bowl ครั้งที่ 54"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook