Lady Gaga เตือน J.Lo,Shakira “ไม่อยากเห็นลิปซิงค์” ใน Halftime Show ศึก Super Bowl ครั้งที่ 54 | Sanook Music

Lady Gaga เตือน J.Lo,Shakira “ไม่อยากเห็นลิปซิงค์” ใน Halftime Show ศึก Super Bowl ครั้งที่ 54

Lady Gaga เตือน J.Lo,Shakira “ไม่อยากเห็นลิปซิงค์” ใน Halftime Show ศึก Super Bowl ครั้งที่ 54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพูดของ Lady Gaga ที่เตือนสองสาว Jennifer Lopez และ Shakira ก่อนวันแสดง Super Bowl LIV Halftime Show หรือการแสดงช่วงพักครึ่งของ การแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 54 เป็นที่พูดถึงอีกครั้งเมื่อการแสดงสดในครั้งนี้มีข้อสังเกตจากชาวเน็ตหลายคนว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ Shakira จะลิปซิงค์ในบางส่วนของการแสดง

หลังจาก Jennifer Lopez และ Shakira ขึ้นแสดง Super Bowl LIV Halftime Show หรือ Super Bowl 2020 Halftime Show ครั้งที่ 54 ในค่ำคืนวันที่ 2 ก.พ. 2020 ที่ Hard Rock Stadium เมืองไมอามี่ แฟน ๆ เริ่มพูดถึงคำพูดของ Lady Gaga อดีตศิลปินรุ่นน้องที่เคยขึ้นแสดง Super Bowl Halftime Show ปี 2017 ที่แอบเตือน 2 ศิลปินรุ่นพี่ Jennifer Lopez และ Shakira ก่อนวันแสดงจริง 1 วัน ในคอนเสิร์ตก่อน Super Bowl ที่ไมอามี่เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ก.พ. 2020 ที่ผ่านมา โดยกล่าวบนเวทีว่า “ฉันไม่อยากเห็นลิปซิงค์พรุ่งนี้” ก่อนจะกล่าวต่อว่า “ยกเครื่องดื่มขึ้นมา ! ฉันรักคุณไมอามี่ ! ฉันรักคุณ J.Lo ฉันรักคุณ Shakira”

แฟนเพลงบางส่วนกล่าวว่า Shakira ไม่ควรลิปซิงค์ เพราะในขณะที่ Jennifer Lopez ที่แสดงด้วยกัน (แทบจะ) ไม่ได้ลิปซิงค์ และยังพูดถึงศิลปินคนอื่น ๆ เช่น Lady Gaga และ Beyoncé ก็แสดงได้อย่างราบรื่นโดยไม่ได้ลิปซิงค์เช่นกัน แต่ขณะที่แฟนเพลงบางกลุ่มก็เห็นใจ และเข้าใจว่าถ้าเต้นแรงขนาดนี้ ไม่มีทางที่จะแสดงสดได้ 100% และการลิปซิงค์บางส่วนก็ไม่ได้เป็นเรื่องคอขาดบาดตายอะไรขนาดนั้น เพราะไม่ว่าอย่างไรภาพรวมของการแสดงก็ยังทำออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และเห็นว่าทั้งสองแสดงทุ่มสุดตัวเพื่อการแสดงครั้งนี้จริง ๆ

 

 

ชมการแสดงสด Shakira & J. Lo's FULL Pepsi Super Bowl LIV Halftime Show ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook