"Scrubb" ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ธรรมดา" ผลงานเรียบง่ายที่แฝงความพิเศษ | Sanook Music

"Scrubb" ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ธรรมดา" ผลงานเรียบง่ายที่แฝงความพิเศษ

"Scrubb" ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ธรรมดา" ผลงานเรียบง่ายที่แฝงความพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเดือนมกราคมสิ้นสุดลง ศิลปินมากประสบการณ์อย่างวง Scrubb ที่มาพร้อม 2 สมาชิกมากความสามารถอย่าง บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ธรรมดา" ซิงเกิลแรกที่พวกเขาทำในฐานะศิลปินอิสระ 

เพลง "ธรรมดา" ทางวงได้แรงบันดาลใจจาก "เรื่องใกล้ตัว" เพราะพวกเขามองว่าหลายๆ คนนั้นเวลาอยู่ใกล้ชิดกับอะไร มักจะมองว่าสิ่งนั้นเป็นเรื่องธรรมดา แต่จริงๆ แล้วมันอาจจะมีสีสันหรือความพิเศษที่เราไม่เคยได้สังเกตมาก่อนก็ได้ ซึ่งเนื้อร้องเพลงนี้ก็ได้ กอล์ฟ-ประภพ ชมถาวร นักร้องนำวง Superbaker เจ้าของเพลง "ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้" ที่เคยแปลและเขียนเนื้อภาษาไทยให้กับเพลง "วันแรก (Shonichi)" ของวง BNK48 มาร่วมแต่ง

ในพาร์ทซาวด์ดนตรีเพลง "ธรรมดา" ทางวง Scrubb ก็ได้ ปกป้อง จิตดี สมาชิกวง Gym and Swim และ Plastic Plastic กับ เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน) ดีเจและโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่เคยร่วมงานกับศิลปินมากมายอย่างเช่นวง Retrospect และ Polycat มาช่วยในการเรียบเรียงให้ซาวด์มีสีสันใหม่ๆ แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Scrubb เอาไว้ 

คลิกชมเอ็มวี ธรรมดา - Scrubb 

นอกจากเพลงแล้ว ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอประกอบเพลง "ธรรมดา" ที่มาพร้อมเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังตามหาของใกล้ตัวได้แล้วที่ช่อง YouTube SCRUBB MUSIC TUBE และฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "Scrubb" ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ธรรมดา" ผลงานเรียบง่ายที่แฝงความพิเศษ

Scrubb
Scrubb
Scrubb
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook