"ป๊อบ ปองกูล" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกกล่าวถึงในดราม่า "Greasy Cafe" | Sanook Music

"ป๊อบ ปองกูล" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกกล่าวถึงในดราม่า "Greasy Cafe"

"ป๊อบ ปองกูล" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกกล่าวถึงในดราม่า "Greasy Cafe"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเพจรีวิวหนึ่งได้มาคอมเมนต์ตำหนิการแสดงและผลงานของศิลปินมากความสามารถ Greasy Cafe (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) ในงานเทศกาลอาหารที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งล่าสุด ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง อีกหนึ่งศิลปินที่แสดงในงานดังกล่าวก็ได้ออกมาทวีต หลังจากที่เพจดังกล่าวนำการแสดงเขาไปเปรียบเทียบกับโชว์ของ Greasy Cafe

Greasy Cafe

โดยป๊อบ ปองกูลได้ทวีตแสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งเกิดขึ้นไว้ว่า "ผมค่อนข้างจะไม่สบายใจที่เห็นข้อความเชิงเปรียบเทียบระหว่างศิลปินกันแบบนี้ครับ ผมเชื่อว่าทุกศิลปินมีความตั้งใจและการครีเอทโชว์ที่ต่างกัน และจุดประสงค์ที่มีต่อปลายทางของโชว์ ก็อาจจะเป็นจุดที่แตกต่างกันด้วยครับ"' 

หลังจากที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนๆ ที่เข้าไปรีทวีตโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่ง หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ก็ได้โพสต์ต่อจากทวีตของป๊อบว่า เขาเองอยากให้ผู้ฟังเปิดใจให้กับเพลงที่ตัวเองไม่รู้จัก หรือไม่เคยฟัง  

ข้อความ หนึ่ง ETC.

สำหรับ Greasy Cafe นั้นเป็นศิลปินจากค่าย Smallroom ที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากอัลบั้มชุด สิ่งเหล่านี้ ก็จะมีผลงานตามมาอีก 3 ชุด โดยล่าสุดเขาได้คว้ารางวัล ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมประจำปี จากเวที สีสันอะวอร์ดส์ ครั้งที่ 28 ประจำปี พ.ศ. 2560 ด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกกล่าวถึงในดราม่า "Greasy Cafe"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook