อาม ชุติมา อินจัด! โพสต์สเตตัสฮาถึง "ป้องกุล" หลังละคร "เกมรักเอาคืน" จบ | Sanook Music

อาม ชุติมา อินจัด! โพสต์สเตตัสฮาถึง "ป้องกุล" หลังละคร "เกมรักเอาคืน" จบ

อาม ชุติมา อินจัด! โพสต์สเตตัสฮาถึง "ป้องกุล" หลังละคร "เกมรักเอาคืน" จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในค่ำคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ตอนจบของละครดังเรื่อง เกมรักเอาคืน ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล จนทำให้แฮชแท็กละคร #เกมรักเอาคืนตอนจบ ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งนอกจากแฟนละครแล้ว ศิลปินดังอย่าง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ก็เป็นอีกคนที่ได้ชมละครและโพสต์สเตตัสถึง ป้องกุล นักแสดงนำที่แสดงโดย จอส-เวอาห์ แสงเงิน 

โดยเมื่อละครได้ถึงตอนจบ อาม ชุติมา เองก็ได้โพสต์สเตตัสในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "ทุกคน คือป้องกุลไม่ได้ตาย ป้องกุล กับอาม เป็นแฟนกันค่ะ" พร้อมทั้งลงรูปตัวละคร ริสา ที่รับบทโดย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมข้อความว่า "ฝากบอกคนนี้ด้วยว่า อามกับป้องคบกันมาโดนเติบแล้ว" ที่แปลว่า "ฝากบอกคนนี้ด้วยว่า อามกับป้องคบกันมานานพอสมควรแล้ว" 

โพสต์และคอมเมนต์ อาม ชุติมา

นอกจากจะโพสต์สเตตัสแล้ว อาม เองยังได้ตามเข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์เพจของช่อง GMM25 ที่ จอส เวอาร์ นักแสดงนำได้มาไลฟ์พูดคุยกับผู้ชมด้วย จนสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนละครหลายๆ คน

คอมเมนต์ของ อาม ชุติมา ในไลฟ์

ถึงแม้ว่าละคร เกมรักเอาคืน จะจบลงไปแล้ว แต่ตอนนี้ผู้ชมละครสามารถฟังเพลง "ถ้าฉันเป็นเธอ" ที่ร้องโดย นิว-นภัสสร ภูธรใจ กับ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู, เพลง "100 เหตุผล" เวอร์ชั่นของ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ กับเพลง "อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ" เวอร์ชั่นวง Ampersand ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อาม ชุติมา อินจัด! โพสต์สเตตัสฮาถึง "ป้องกุล" หลังละคร "เกมรักเอาคืน" จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook