"มารีน่า บาเล็นซิเอก้า" กับผลงานเพลงสุดฮิปที่เจ๋งไม่แพ้ฝีมือการแสดง | Sanook Music

"มารีน่า บาเล็นซิเอก้า" กับผลงานเพลงสุดฮิปที่เจ๋งไม่แพ้ฝีมือการแสดง

"มารีน่า บาเล็นซิเอก้า" กับผลงานเพลงสุดฮิปที่เจ๋งไม่แพ้ฝีมือการแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ได้มีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงนำในบทของฝาแฝด เอย-มาย จาก ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า (Marina) น้องสาวแท้ๆ ของนางเอกดัง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ซึ่งมารีน่าเองเป็นนักแสดงและยังเป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานเพลงกับค่าย Holyfox ในเครือ LOVEiS Entertainment ออกมาด้วย

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า (Marina)

ในปี พ.ศ. 2561 Marina ได้แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "ไม่มีเหตุผล" ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บี-โซล ที่เธอได้ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ และ ติณณ์ นภาลัย ผู้ดูแลค่าย Holyfox มาสร้างสรรค์ผลงาน และยังได้ นายนะ (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) แร็ปเปอร์แชมป์รายการ Show Me the Money Thailand ได้มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งล่าสุดผลงานนี้มียอดวิวเกิน 20 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์) 

หลังจากที่แจ้งเกิดจากเพลง "ไม่มีเหตุผล" Marina ก็กลับมาพร้อมซิงเกิล 2 "แข็งใจ" ซึ่งบอกเล่าความรู้สึกของคนที่ได้พบกับอดีตคนรัก โดยผลงานนี้ Marina ได้ร่วมแต่งเนื้อร้องกับแว่นใหญ่ศิลปินรุ่นพี่ที่เปรียบเสมือนนักแต่งเพลงคู่บุญของเธอ 

นอกจากการทำงานกับค่าย Holyfox Marina ก็ได้ร่วมงานกับ Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ในเพลงฮิปฮอปอิเล็กทรอนิกส์ "ขอสักวัน (Not Today)" ซึ่งมารีน่าก็ได้ลงมือแต่งเนื้อร้องพาร์ทตัวเองในซิงเกิลนี้ด้วย 

ช่วงปลายปี พ.ศ. 2562 Marina ก็ได้ร่วมโปรเจกต์  Ed Sheeran : No.6 Co(ver!)llaborations ของ Warner Music และ JOOX Music Application โดยเธอร่วมร้องเพลง "Shape of You" กับศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ เก้า-จิรายุ ละอองมณี 

คลิกฟังเพลง Shape of You เวอร์ชั่น เก้า จิรายุ x Marina

เมื่อได้มาร่วมแสดงละคร ซ่อนเงารัก Marina ก็ได้ร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า "เบาๆ ในใจ" ซึ่งแต่งโดยนักแต่งเพลงแถวหน้า หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ โดยล่าสุดเพลงดังกล่าวก็มียอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์)

ปัจจุบันนี้ Marina ยังคงทำผลงานกับค่าย Holyfox โดยล่าสุด แว่นใหญ่ ก็ได้ออกมาเผยว่าเขากำลังอยู่ในช่วงทำซิงเกิลต่อไปกับเธอด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามเพลงต่อไปของ Marina ได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มารีน่า บาเล็นซิเอก้า" กับผลงานเพลงสุดฮิปที่เจ๋งไม่แพ้ฝีมือการแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook