"บี พีระพัฒน์" คัมแบ็กพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรมาน" ก่อนเลิกทำผลงานแนวอกหัก | Sanook Music

"บี พีระพัฒน์" คัมแบ็กพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรมาน" ก่อนเลิกทำผลงานแนวอกหัก

"บี พีระพัฒน์" คัมแบ็กพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรมาน" ก่อนเลิกทำผลงานแนวอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะสร้างชื่อจากการถ่ายทอดเพลงเศร้ามานานกว่า 10 ปี แต่ในที่สุดศิลปินชายเสียงเอกลักษณ์ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ก็ได้ออกมาเผยว่าเขาเตรียมเลิกทำเพลงเศร้า พร้อมตัดสินใจปล่อยซิงเกิลใหม่ "ความทรมาน" เพื่อทิ้งทวนครั้งสุดท้ายก่อนหันไปผลงานแนวอื่น

เพลง "ความทรมาน" มีเนื้อหาที่สื่อถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว แต่ก็ยังตามหลอนคนที่ยังไม่สามารถลืมความรักนั้นได้ โดยนอกจากจะได้ NINO (นีโน่–เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัล Producer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที Rap is Now Awards ปี 2016-2019 มาดูแลดนตรีที่มีความเป็นอาร์แอนด์บีผสมอิเล็กทรอนิกส์ และยังได้ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) แร็ปเปอร์แชมป์เวที  The Rapper ซีซั่น 2 มาร่วมฟีทเจอริ่ง

นอกจากศิลปินสายฮิปฮอปแล้ว ในส่วนของเอ็มวี บี พีระพัฒน์ ก็ยังได้ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องนักแสดงดังมาร่วมแสดงกับเขาในมิวสิควิดีโอ เพื่อให้แฟนเพลงสามารถสัมผัสความรู้สึกทรมานที่บีต้องการสื่อผ่านผลงาน 

คลิกชมเอ็มวี ความทรมาน - บี พีระพัฒน์ Feat. Maiyarap

โดย บี ได้เผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลิกทำเพลงอกหัก และที่มาซิงเกิล "ความทรมาน" ไว้ว่า "ที่บอกว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้ายนั่นก็เพราะตลอดสิบปีมาผมมีแต่เพลงช้าๆ เศร้าๆ ช้ำรักเสียส่วนใหญ่ พอมาถึงตอนนี้ก็มีความรู้สึกว่าอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ บ้างประกอบกับตัวเราเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ได้อินกับอารมณ์เหล่านั้นสักเท่าไหร่แล้วเลยเลือกเพลง "ความทรมาน" เป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้ายที่จะได้ฟังจากผมครับ ซึ่งเพลงนี้ผมได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็น แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์  ที่มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้เพลงนี้ หรือจะเป็นนีโน่ ที่มาช่วยโปรดิวซ์ให้ และไรหม์แร็ปจาก Maiyarap รวมถึงน้องน้ำชาที่มาเล่นมิวสิควิดีโอให้ทั้งที่ไม่ได้เล่นมิวสิควิดีโอมาสักพักแล้วแต่ก็ยอมมาเล่นให้ผมจนทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้นครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "บี พีระพัฒน์" คัมแบ็กพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "ความทรมาน" ก่อนเลิกทำผลงานแนวอกหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook