MEAN ขุดประสบการณ์ทำร้ายตัวเองของสมาชิก ทำเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "หยุดได้แล้ว" | Sanook Music

MEAN ขุดประสบการณ์ทำร้ายตัวเองของสมาชิก ทำเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "หยุดได้แล้ว"

MEAN ขุดประสบการณ์ทำร้ายตัวเองของสมาชิก ทำเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "หยุดได้แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินกลุ่มที่หลายคนจับตาแล้วสำหรับวง MEAN ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง  โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (ร้องนำ), ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (คีย์บอร์ด), กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช (เบส)  และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (กีต้าร์) ซึ่งเมื่อก้าวสู่ปี พ.ศ. 2563 เขาก็มากับเพลงใหม่ "หยุดได้แล้ว (NO MORE)"

ล่าสุดพวกเขาได้มากับเพลง "หยุดได้แล้ว (NO MORE)" อีกหนึ่งเพลงเศร้าซึ่งพูดถึงความรักที่จบลงไปแล้ว แต่ตัวคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ยังคงจดจำเรื่องราว ยังคงรอและคิดถึงภาพในอดีต ซึ่งเป็นการทำร้ายความรู้สึกตัวเองซ้ำแล้วซ้ำอีกแบบไม่หยุด

พัด Mean ผู้แต่งเนื้อเพลง

โดย พัด มือกีตาร์ได้เผยว่าเพลงเขาได้เขียนให้กับกัน เพื่อนร่วมวงที่เคยอกหักแล้วชีวิตพังอยู่ช่วงนึง จนตัดสินใจขังตัวเองในห้อง ไม่ออกไปไหนเลยเป็นเดือนๆ ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้พัดตัดสินใจแต่งเพลงขึ้นมาเพราะอยากให้เพื่อนหยุดทำร้ายตัวเอง

ข้อความของพัด ถึงเพลง

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ยังไม่สามารถลืมคนรักได้ และยังคงมีภาพของคนที่ตัวเองรักอยู่ในหัว เวลาเดินทางไปสถานที่ที่พวกเขาเคยมีความทรงจำร่วมกัน ซึ่งนางเอกเอ็มวีได้รับบทโดย มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร นางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ

คลิกชมเอ็มวี หยุดได้แล้ว (No More) - Mean

ที่ผ่านมาวง MEAN เป็นศิลปินที่มีผลงานดังต่อเนื่อง "หมายความว่าอะไร",  "ตัวแถม",  "สตรอง",  "เป็นอดีต", "พอเถอะ", "ความสุขของเธอ",  "เหงาเหมือนกัน" และ "เหมาะสม" ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นวงดนตรีที่มีงานแสดงต่อเนื่อง และมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ MEAN ขุดประสบการณ์ทำร้ายตัวเองของสมาชิก ทำเอ็มวีเพลงใหม่สุดเศร้า "หยุดได้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook