เป้ Hi-Rock เจอเซอร์ไพรส์ หลังมาร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" พร้อม "ปู Blackhead" | Sanook Music

เป้ Hi-Rock เจอเซอร์ไพรส์ หลังมาร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" พร้อม "ปู Blackhead"

เป้ Hi-Rock เจอเซอร์ไพรส์ หลังมาร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" พร้อม "ปู Blackhead"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเคยอยู่กันคนละค่ายเพลง แต่ล่าสุดศิลปินเสียงสูง เป้ Hi-Rock (อนุวรรตน์ ทับวัง) และ ปู Blackhead (อานนท์ สายแสงจันทร์) ก็ได้มาโคจรพบกันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพื่อตามหาเงาเสียงของตัวเองและโชว์เพลงฮิตที่แฟนๆ ชอบ

เป้ Hi-Rock - ปู Blackhead

ในสัปดาห์นี้ เป้ Hi-Rock ได้เลือกร้องเพลง "สั่น" ที่ทำให้คนดูพร้อมใจขยับตาม ก่อนที่ ปู Blackhead จะขอโชว์เพลง "เพียงกระซิบ" ที่ทำเอาหลายคนต้องกระโดดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งด้วยความที่ปูมารายการนี้เป็นครั้งแรก เป้เลยขออาสาเป็นโค้ชช่วยตัดสินเงาเสียงในรายการ 

เป้ Hi-Rock - ปู Blackhead

แต่ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมการแข่งขันเงาเสียง ก็มีเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึงเมื่อ คี้-นันทพงศ์ ทรัพย์สมสกุล และ ลิ้งค์-ฐานพัฒน์ ทรัพย์สมสกุล อดีตแชมป์เงาเสียงของ เป้ Hi-Rock ได้มาเซอร์ไพรส์ศิลปินต้นฉบับ พร้อมแต่งตัวเหมือนตั้งแต่หัวจรดเท้า จนเรียกเสียงฮาจากคนดูทั้งสตูดิโอ

ลิ้งค์ ฐานพัฒน์

เมื่อแข่งขันหาเงาเสียงจบ ก็เป็นการแข่งขันชิงเงินล้าน เพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ซึ่งสัปดาห์นี้จังหวัดสุรินทร์ ส่งศิลปินวัย 8 ขวบ ทิวเทน-เทพสิทธิ์ ศรีจันทร์ ที่มากับเพลง "รถแห่รถยู้" (ป๊ะโล๊งโป๊งซึ่ง) ที่พร้อมกับความสนุกสนาน ในขณะที่จังหวัดชัยภูมิ ได้ บอส-ธีรพงษ์ นราพล อีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่วงการลูกทุ่งอินดี้ที่มากับเพลง "บ่ว่างกำลังเจ็บ" โดยทั้งสองศิลปินได้รับเสียงชมจากคอมเมนเตเตอร์มากมาย 

ทิวเทน และ บอส

แฟนเพลงของ เป้ Hi-Rock, ปู Blackhead รวมถึงทิวเทน และ บอส ธีระพงษ์ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เป้ Hi-Rock เจอเซอร์ไพรส์ หลังมาร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" พร้อม "ปู Blackhead"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook