Flame ชวน "ธัญญ่า อาร์สยาม" ฉีกลุคสาวหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" | Sanook Music

Flame ชวน "ธัญญ่า อาร์สยาม" ฉีกลุคสาวหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)"

Flame ชวน "ธัญญ่า อาร์สยาม" ฉีกลุคสาวหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา Flame เป็นวงร็อคที่มีเพลงดังมากมาย อย่างเช่น "คนโดนเท" และ "โอเคป่ะ? (Yes or No)" ที่มียอดวิวเกินร้อยล้าน และล่าสุด 3 หนุ่ม เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ (ร้องนำ), เจน-วัชรศักดิ์ คำแสน (กีตาร์) และ โจ้-สาริษฐ์ จรัสวิโรจน์ (กลอง) ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" ที่มาพร้อมแขกรับเชิญอย่าง ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ศิลปินหญิงเจ้าของเพลง "ใจกังวล" และ "ฮักเขาไวแท้" มาแจม

เพลง "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" วง Flame ได้มาพร้อมเพลงที่สื่อถึงมุมมองของชายหนุ่มอกหักที่ออกปาร์ตี้และพบผู้หญิงที่เขาถูกใจ ในขณะที่ ธัญญ่า ได้บอกเล่าความรู้สึกของผู้หญิงที่ตกหลุมรักผู้ชายที่พยายามจะสานสัมพันธ์ ซึ่งซิงเกิลนี้มาพร้อมดนตรีที่ผสมผสานความเป็นร็อค ฮิปฮอป และ ลูกทุ่งเข้าด้วยกัน

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็มาพร้อมเรื่องราวของคนเหงาที่อกหักและเข้าผับหาความสนุก ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นธัญญ่าในลุคผู้หญิงเจ้าเสน่ห์ ซึ่งต่างจากภาพนักร้องวัยรุ่นบุคลิกเรียบร้อยที่หลายคนคุ้นเคย 

คลิกชมเอ็มวี แฟนคืนเดียว (One Night Stand) - Flame Feat. ธัญญ่า อาร์สยาม

โดย ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์กับต้นสังกัดถึงการร่วมงานว่า "ถือเป็นงานท้าทายสำหรับธัญญ่ามากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ วง Flame และเป็นครั้งแรกที่ได้ร้อง และเล่นเอ็มวีแบบเซ็กซี่สุดๆ แต่ก็ดีใจนะคะที่มีโอกาสได้ลองทำแนวเพลงใหม่ๆ ได้ลองเปลี่ยนลุคตัวเองบ้าง แต่ยังไงธัญญ่าก็ยังเป็นนักร้องลูกทุ่งคนเดิมของแฟนเพลงทุกคนนะคะ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเรา และฝากติชมผลงานอีกบทบาทของสาวอีสานมหัศจรรย์คนนี้ด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Flame ชวน "ธัญญ่า อาร์สยาม" ฉีกลุคสาวหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook