เป๊ก ผลิตโชค คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่บนเวที "อิมแพ็ค อารีน่า" ฉลอง 15 ปีในวงการ | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่บนเวที "อิมแพ็ค อารีน่า" ฉลอง 15 ปีในวงการ

เป๊ก ผลิตโชค คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่บนเวที "อิมแพ็ค อารีน่า" ฉลอง 15 ปีในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Peck Palitchoke “First Date” Concert ในปี พ.ศ. 2561 และงาน PECK PALITCHOKE Concert LOVE IN SPACE ในปี พ.ศ. 2562 ล่าสุด เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็ได้ประกาศจัดงาน 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เป๊กจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ใน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

โดย เป๊ก ได้ลงภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต 15th Anniversary The Final Odyssey Concert พร้อมข้อความเชิญชวนแฟนๆ ให้มาชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้สร้างความฮือฮา จนมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์และกดแสดงความรู้สึกเป็นจำนวนมาก 

สำหรับคอนเสิร์ต 15th Anniversary The Final Odyssey Concert จะเป็นภาคต่อของงาน Peck Palitchoke “First Date” Concert กับ PECK PALITCHOKE Concert LOVE IN SPACE ซึ่งการแสดงนี้จะเป็นการฉลอง 15 ปีในวงการเพลงของเป๊กและเป็นครั้งแรกที่เขาจะขึ้นโชว์เต็มรูปแบบที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วย 

ถึงแม้จะยังไม่ได้เผยราคาและวันขายบัตร แต่ในโปสเตอร์ก็มีการเผยออกมาแล้วว่างานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้ามาอัปเดตผู้อ่านเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่บนเวที "อิมแพ็ค อารีน่า" ฉลอง 15 ปีในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook