แก้ม วิชญาณี ฝันเป็นจริง! เป็นตัวแทนคนไทยร้องเพลงจาก "Frozen 2" บนเวที "Oscars 2020" | Sanook Music

แก้ม วิชญาณี ฝันเป็นจริง! เป็นตัวแทนคนไทยร้องเพลงจาก "Frozen 2" บนเวที "Oscars 2020"

แก้ม วิชญาณี ฝันเป็นจริง! เป็นตัวแทนคนไทยร้องเพลงจาก "Frozen 2" บนเวที "Oscars 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนประหลาดใจก่อนงาน เวที Oscars หรือ Academy Awards 2020 เมื่อได้มีการประกาศว่าจะมีการโชว์เพลง "Into the Unknown" จากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen 2 ที่เข้าชิงรางวัลสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม โดยนอกจาก Idina Menzel นักแสดงละครชื่อดังและ Aurora ศิลปินชาวนอร์เวย์ ผู้ถ่ายทอดเพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับแล้ว โชว์จะมีศิลปินและนักแสดงที่พากย์เสียงตัวละคร Elsa ในเวอร์ชั่นภาษาต่างๆ ร่วมแสดงด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ศิลปินผู้พากย์เสียงภาษาไทย

ล่าสุด แก้ม เองได้โพสต์แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการแสดงบนเวที  Academy Awards 2020 ใน Instagram โดยเผยว่ามันโอกาสที่เธอไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะเกิดขึ้นได้ พร้อมขอบคุณทาง Disney และเวที Academy Awards ที่มอบโอกาสให้กับเธอ และทิ้งท้ายว่าเธอจะทำให้ดีที่สุด

นอกจาก Idina Menzel และ Aurora แล้ว งานนี้ยังมีตัวแทนนักแสดงและศิลปินที่พากย์เสียง Elsa ในเวอร์ชั่นอื่นร่วมโชว์ด้วย อาทิ Maria Lucia Heiberg Rosenberg (ผู้พากย์เสียงภาษาเดนมาร์ก), Willemjin Verkaik (ผู้พากย์เสียงภาษาเยอรมันและดัตช์), Takako Matsu (ผู้พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่น), Carmen Sarahí (ผู้พากย์เสียงภาษาสเปนในลาตินอเมริกา), Lisa Stokke (ผู้พากย์เสียงภาษานอร์เวย์), Katarzyna Łaska (ผู้พากย์เสียงภาษาโปแลนด์), Anna Buturlina (ผู้พากย์เสียงภาษารัสเซีย) และ Gisela (ผู้ภาคเสียงภาษาคาตาลันและภาษาสเปนในภาคพื้นยุโรป)

สำหรับงาน Academy Awards 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2020 (ช่วงเช้าตรู่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลการประกาศรางวัล รวมถึงไฮไลท์ที่น่าสนใจได้ทาง Sanook 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แก้ม วิชญาณี ฝันเป็นจริง! เป็นตัวแทนคนไทยร้องเพลงจาก "Frozen 2" บนเวที "Oscars 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook