ติ๊ก ชิโร่ - Twopee ร่วมแจมศิลปิน Smallroom แดนซ์ริมหาดแบบยกค่าย 4-5 เมษายนนี้ | Sanook Music

ติ๊ก ชิโร่ - Twopee ร่วมแจมศิลปิน Smallroom แดนซ์ริมหาดแบบยกค่าย 4-5 เมษายนนี้

ติ๊ก ชิโร่ - Twopee ร่วมแจมศิลปิน Smallroom แดนซ์ริมหาดแบบยกค่าย 4-5 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับเทศกาลดนตรีประจำปีแห่งค่ายห้องเล็ก Smallroom (สมอลล์รูม) ที่มากันแบบ “ยกค่าย” กับ Smallroom Holiday Party และในคราวนี้ก็เพิ่มเติมความพิเศษลงไปอีก 3 ประการเน้นๆ ภายใต้ชื่อ “Leo Presents Smallroom Holiday Dance Party III มันส์กระเด้งๆ” ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการมาร่วมแดนซ์ของ ติ๊ก ชิโร่ และ Twopee Southside นอกจากนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

01 จัดเพิ่มเป็น 2 วัน

สองครั้งแรกของ Smallroom Holiday Party นั้นจัดเพียงแค่วันเดียว ทว่าสำหรับหนนี้จะมีการจัดเต็มความมันกันถึง 2 วันเต็มๆ นอกจากนั้นสถานที่จัดยังกลับไปสู่หาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี เฉกเช่นครั้งแรกอีกด้วย ดังนั้นแน่นอนว่าโชว์ของแต่ละศิลปินจะเต็มเม็ดเต็มหน่วยจากเวลาที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ต้องอัดกว่าสิบศิลปินไว้ภายในวันเดียวแล้วนั่นเอง

02 ธีมแดนซ์ เต้นรำสนั่น 2 วัน 2 คืน

ปีแรกอาจยังไม่มีธีมที่เด่นชัด ครั้งต่อมาก็ได้โยกไปกับเรกเก้กันยาวๆ คราวนี้ได้เวลาแดนซ์สนั่นกันบ้างกับชื่องาน Smallroom Holiday Dance Party III มันส์กระเด้งๆ เอาเข้าจริงศิลปินหลายเบอร์ของค่ายนี้ก็เหมาะกับการฟังแล้วขยับแข้งขยับขาตามอยู่แล้ว โดยเฉพาะ จีน-กษิดิศ สำเนียง หรือจะเป็น Tattoo Colour, สมเกียรติ, Two Pills After Meal, Petite ก็มีเพลงสนุกๆ เพียบ แต่ที่หลายคนให้การจับตามองคงหนีไม่พ้น Greasy Cafe อีกหนึ่งเจ้าพ่อเพลงเศร้าที่ต้องมาเดากันว่า ชายผู้นี้จะชวนทุกคนแดนซ์ด้วยวิธีไหน

Greasy CafeGreasy Cafe

03 ชื่อของ ติ๊ก ชิโร่ และ Twopee Southside บนโปสเตอร์

เมื่อคราวก่อนแขกรับเชิญพิเศษอย่าง ศรีราชา ร็อคเกอร์ ทำเอาปาร์ตี้ของค่าย Smallroom ลุกเป็นไฟ หนนี้เมื่อธีมแดนซ์ถูกแปะหรา ชื่อของตำนานเท้าไฟยุค 80 อย่าง ติ๊ก ชิโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) เจ้าของเพลงดัง “มนุษย์ค้างคาว” หรือ “ออกมาเต้น” รวมไปถึง Twopee Soutside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) แร็ปเปอร์หนุ่มที่มาพร้อมเพลงชวนโยกอย่าง “ไหวอะเปล่าเบเบ้” และ “Aow La Woii (เอาละเว้ย)” จึงปรากฏบนโปสเตอร์งาน ที่น่าสนใจมากๆ คือนานๆ ที ติ๊ก ชิโร่ จะขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีนี่แหละ ได้เต้นกันแบบบ้าคลั่งแน่นอน

ติ๊ก ชิโร่ติ๊ก ชิโร่

Twopee SoutsideTwopee Soutside

นอกจาก 2 แขกรับเชิญแล้ว 17 ศิลปินจาก Smallroom ยังเตรียมจัดเต็มความมันแบบไม่มียั้งทั้ง Tattoo Colour / The Richman Toy / Greasy Cafe / Polycat / Penguin Villa / Slur / The Jukks / Gene Kasidit / Barbies / Somkiat / Summer Stop / Two Pills After Meal / เปอติ๊ด ญาดา / อิมเมจ สุธิตา / Postbox และ 2 วงน้องใหม่ Dept และ Daynim

“Leo Presents Smallroom Holiday Dance Party III มันส์กระเด้งๆ” จะมีขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 4-5 เมษายน 2563 ณ ชายหาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี บัตรราคา 1,800 บาท (เข้างานได้ 2 วัน) พิเศษ! ซื้อก่อน! แดนซ์ก่อน! กับบัตร Early bird ราคา 1,200 บาท เริ่มขายตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563 หลังจากนั้นจะเป็นบัตรราคาปกติ สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://smallitemsbkk.bentoweb.com  และ All Ticket ในร้าน 7–Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smallroommusic

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ติ๊ก ชิโร่ - Twopee ร่วมแจมศิลปิน Smallroom แดนซ์ริมหาดแบบยกค่าย 4-5 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook