"นิ้ง BNK48" โพสต์เศร้าถึงการไม่ได้รับโอกาส หลังประกาศออกจากวงกลางไลฟ์ | Sanook Music

"นิ้ง BNK48" โพสต์เศร้าถึงการไม่ได้รับโอกาส หลังประกาศออกจากวงกลางไลฟ์

"นิ้ง BNK48" โพสต์เศร้าถึงการไม่ได้รับโอกาส หลังประกาศออกจากวงกลางไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเย็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นิ้ง-มนัญญา เกาะจู สมาชิกวงไอดอล BNK48 ได้ประกาศจบการศึกษาผ่านไลฟ์ของตัวเองในแอปพลิเคชั่น IAM48 เมื่อ ซึ่งล่าสุดเธอได้มาโพสต์อำลาแฟนๆ ในเพจตัวเองด้วย หลังทำงานในฐานะไอดอลมา 3 ปี

โดยนิ้งได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามเธอมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่าตัวเธอไม่เคยไม่ได้รับโอกาสให้ร่วมร้องเพลงซิงเกิลหลักของวงเลย เนื่องจากเหตุผลเกี่ยวกับความเหมาะสม ถึงแม้ทางวง BNK48 จะปล่อย 8 ซีดีซิงเกิลของวงในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และมีอัลบั้มเต็มออกมา 2 ชุดก็ตาม ก่อนจะลงท้ายว่าเธอใช้เวลามากพอแล้วกับการพยายาม และให้กำลังใจเพื่อนๆ เมมเบอร์ในวงคนอื่น

ข้อความ นิ้ง BNK48

ถึงแม้ นิ้ง มนัญญา จะไม่เคยติดเซ็มบัตสึเพลงหลักของซีดีซิงเกิลที่ทางต้นสังกัดนำมาโปรโมท แต่เธอก็เคยได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงรองอย่าง "Skirt, Hirari (พลิ้ว)", "Namida Surprise! (ประกายน้ำตาและรอยยิ้ม)", "Yume e no Route (หมื่นเส้นทาง)" และยังได้รับคะแนนโหวตในงานเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election มากถึง 6,448 โหวต จนสามารถเป็นเซ็มบัตสึเพลงรองของซีดีซิงเกิลชุด Beginner อย่างเพลง "Kimi no Koto ga Suki Dakara (ก็เพราะว่าชอบเธอ)"

ในเวลานี้นิ้ง BNK48 เป็นสมาชิกคนแรกของวงที่ออกมาประกาศจบการศึ่กษาผ่านการไลฟ์ในแอปพลิเคชัน และเป็นสมาชิกคนที่ 12 ต่อจาก แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย และ อุ้ม-ณัชชา กฤษฎาสิมะ ที่ตัดสินใจออกจากวงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนๆ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นิ้ง BNK48" โพสต์เศร้าถึงการไม่ได้รับโอกาส หลังประกาศออกจากวงกลางไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook