"จูเน่ BNK48" ได้รับกำลังใจท่วมท้น หลังนำคำบูลลี่มาทำโปสเตอร์เลือกตั้ง | Sanook Music

"จูเน่ BNK48" ได้รับกำลังใจท่วมท้น หลังนำคำบูลลี่มาทำโปสเตอร์เลือกตั้ง

"จูเน่ BNK48" ได้รับกำลังใจท่วมท้น หลังนำคำบูลลี่มาทำโปสเตอร์เลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมไปแล้วที่สมาชิกวงไอดอล BNK48 จะต้องทำโปสเตอร์โปรโมทงานเลือกตั้ง ซึ่งในงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election ที่กำลังจะเปิดให้แฟนๆ ลงคะแนนโหวตในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 19 มีนาคม นี้ โดย จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ได้มาพร้อมภาพโปรโมทงานที่หลายคนสนใจ  

ในโปสเตอร์ของจูเน่ ได้มาพร้อมภาพตัวเธอขณะกำลังยิ้ม แต่บนใบหน้าของเธอนั้นกลับเต็มไปด้วยข้อความที่สื่อถึงการบูลลี่ หรือ ดูถูก และในรูปก็มีข้อความภาษาอังกฤษว่า "A little more kindness, a little less judgement." ที่แปลว่า "ยิ่งเรามีเมตตา เราจะยิ่งตัดสินผู้อื่นน้อยลง" ซึ่งแฟนๆ หลายคนมองว่าข้อความดังกล่าวน่าจะเป็นสิ่งที่จูเน่พบเจอ โดยใต้รูปเองก็มีแฮชแท็กประจำงานเลือกตั้งของจูเน่ที่เขียนว่า ‪#‎จูเน่ที่7ปากเกร็ดอยู่นนทบุรี‬ อยู่ด้วย

นอกจากแฟนคลับของ จูเน่ จะมากดไลค์โพสต์ดังกล่าวมากกว่า 2 หมื่นครั้ง และแสดงความเห็นเชิงให้กำลังใจให้แล้ว เพื่อนสมาชิกในวง BNK48 อย่าง วี-วีรยา จาง ก็ได้มาร่วมคอมเมนต์ในโพสต์ว่า "ดีมากแบบมากๆ" พร้อมอิโมติค่อนร้องไห้ด้วย 

ข้อความจาก วี BNK48 และแฟนคลับบางส่วน

ที่ผ่านมา จูเน่ เป็นสมาชิกวง BNK48 คนหนึ่งที่ได้รับการจับตามอง โดยเธอได้ติดเซ็มบัตสึเพลงอย่าง "BNK Festival" และมีผู้ติดตามใน Instagram มากกว่า 6 แสนคน และล่าสุดก็ยังได้ร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ซึ่งทำให้หลายคนพูดถึงความสามารถด้านการแสดงของเธอ 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "จูเน่ BNK48" ได้รับกำลังใจท่วมท้น หลังนำคำบูลลี่มาทำโปสเตอร์เลือกตั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook