เปิดตัวแรง! “พลพล” ขยี้ดราม่าครอบครัวในเอ็มวีเพลงใหม่ “ไม่ไหวอย่าฝืน” | Sanook Music

เปิดตัวแรง! “พลพล” ขยี้ดราม่าครอบครัวในเอ็มวีเพลงใหม่ “ไม่ไหวอย่าฝืน”

เปิดตัวแรง! “พลพล” ขยี้ดราม่าครอบครัวในเอ็มวีเพลงใหม่ “ไม่ไหวอย่าฝืน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงจากการปล่อยเพลงไปพักใหญ่ พลพล พลกองเส็ง ศิลปินรุ่นใหญ่ก็กลับมากับเพลง "ไม่ไหวอย่าฝืน" ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่หลังจากปล่อยออกมาแค่วันเดียวก็มียอดวิวทะลุหลักล้าน และปัจจุบันก็มียอดชมอยู่ที่ 1 ล้าน 6 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์) 

เพลงไม่ไหวอย่าฝืน พลพล ได้ร่วมงานกับ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มือกีตาร์วง 25hours ที่มาเขียนเนื้อร้องเพื่อสื่อถึงการปล่อยวาง โดยในส่วนของดนตรีก็ได้ เบนซ์-กัณฑ์กณัฐ อังคณาจีรธิติ โปรดิวเซอร์ประจำวง Potato มาช่วยดูแลในส่วนดนตรี 

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่ได้นักแสดงและศิลปินดังอย่าง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี มาแสดงเป็นคุณพ่อที่ถูกออกจากงานและพยายามเก็บความลับไว้จากภรรยาที่รับบทโดยอีกหนึ่งรุ่นใหญ่ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน และสมาชิกครอบครัวคนอื่น

นักแสดงเอ็มวี ไม่ไหวอย่าฝืน

นอกจากเรื่องราวในมุมครอบครัวแล้ว ยังมีเรื่องราวความรักของตัวละครลูกชายกับแฟนสาวที่แสดงโดย สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง 2 นักแสดงดังจากซีรีส์เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ซึ่งผลงงานนี้ทาง genie records ยังได้ทำเรื่องราวออกมาในรูปแบบหนังสั้น 2 ตอนเพื่อขยายความเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมิวสิควิดีโอด้วย ซึ่งได้ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับเอ็มวี "ทิ้งไว้กลางทาง" ของ Potato มาดูแลภาพรวม

คลิกชมเอ็มวี ไม่ไหวอย่าฝืน - พลพล

โดย พลพล ได้เล่าถึงผลงานนี้ไว้ว่า "เพลงนี้มาจากคนใกล้ตัวเล่าเรื่องให้ฟัง พี่ฟังแล้วก็เอ๊ะทำไมต้องโดนเค้าแกล้งเหมือนบีบให้ออกจากงานตลอด ก็เลยบอกไปว่า "น้อง..ตรงนี้ไม่ใช่ที่ของเรา อย่าพยายาม อย่าไปฝืนมัน" ก็เลยกลายมาเป็นคำพูดติดปากว่า "ไม่ไหวอย่าฝืน" ซึ่งจริงๆ พี่ก็ใช้กับตัวเองตลอด เวลาทำอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามันตึงมากก็ถอยกลับมาตั้งหลัก หรือถอยออกมาแล้วไปทางอื่นเลย หรือทำอะไรอย่างอื่นที่ไม่ตึง ทำยังไงก็ได้ให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้น ซึ่งทีมทำเพลงนี้วัยรุ่นมาก เริ่มจากน้องเบนซ์ โปรดิวเซอร์ของวง Potato มาช่วยโปรดิวซ์ให้ น้อง กานต์ อ่ำสุพรรณ จากวง Potato ก็มาตีกลองและน้องปู๋ วง 25hours เป็นคนเขียนเนื้อเพลง ทำให้เพลงนี้มีสีสันมากมายเกิดขึ้น เป็นกลิ่นใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีในเพลงของพลพลเลยครับ" 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดตัวแรง! “พลพล” ขยี้ดราม่าครอบครัวในเอ็มวีเพลงใหม่ “ไม่ไหวอย่าฝืน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook