"นิว ลูกทุ่งไอดอล" เรียกน้ำตาก่อนวาเลนไทน์ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มั่นใจเขาค่อยไป" | Sanook Music

"นิว ลูกทุ่งไอดอล" เรียกน้ำตาก่อนวาเลนไทน์ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มั่นใจเขาค่อยไป"

"นิว ลูกทุ่งไอดอล" เรียกน้ำตาก่อนวาเลนไทน์ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มั่นใจเขาค่อยไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มัดใจแฟนๆ รายการ ลูกทุ่งไอดอล ของผู้จัดอย่าง Zense Entertainment จนสามารถเจ้ารอบสุดท้าย นิว–วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มใต้จากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ได้มาพร้อมมิวสิควิดีโอตัวแรกในชีวิต "มั่นใจเขาค่อยไป" ผลงานที่สื่อสารความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งปล่อยออกมาก่อนเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ปีนี้

เพลง "มั่นใจเขาค่อยไป" เป็นเพลงที่เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ไปแอบรักเพื่อนสนิทอยู่ฝ่ายเดียว คอยอยู่ข้างๆ เขาเสมอในทุกเหตุการณ์ และแม้จะโดนมองข้ามแต่เราก็ยังยืนยันที่จะอยู่ข้างเขา ให้เขาได้มั่นใจ ได้เจอคนที่ใช่จริงๆ ก่อน เราถึงจะเดินออกมา ซึ่งผลงานนี้เป็นฝีมือการแต่งของ เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลง "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง"

ถึงแม้จะว่าเป็นเอ็มวีตัวแรก แต่นิวเองก็ได้รับบทผู้ชายที่แอบรักเพื่อนสนิทซึ่งทำให้เขาถึงกับเสียน้ำตาระหว่างแสดง ซึ่งมิวสิควิดีโอนี้ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล เพื่อนที่เข้ารอบสุดท้ายลูกทุ่งไอดอลของนิว ก็มาร่วมแจมด้วย

คลิกชมเอ็มวี มั่นใจเขาค่อยไป - นิว ลูกทุ่งไอดอล

โดยนิวได้เล่าถึงการถ่ายเอ็มวีเพลง "มั่นใจเขาค่อยไป" ว่า "เป็นการถ่ายเอ็มวีเพลงครั้งแรกในชีวิตเลยครับ ดีใจและตื่นเต้นมาก ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ปกติตัวเราจะชินกับการร้องเพลง แต่ครั้งนี้ต้องมาแสดงเองด้วย แน่นอนครับผมทำการบ้านมาอย่างหนักมาก ทั้งฝึกร้องฝึกแสดงกับตัวเองหน้ากระจก สำหรับเพลง "มั่นใจเขาค่อยไป" บอกเลยว่าเนื้อร้องเจ็บสุดๆ ขนาดตอนถ่ายนิวถึงกับน้ำตาไหลออกมาเลยเพราะเราเข้าใจอารมณ์ และเนื้อเพลงตัวเรายิ่งอินยิ่งดิ่งตามไปใหญ่ รับรองว่าใครที่เพิ่งผ่านเหตุการณ์แอบรัก โดนทิ้ง โดนเทมา ถ้าได้ฟังเพลงนี้ต้องอินจนน้ำตาไหลไปกับนิวแน่ๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "นิว ลูกทุ่งไอดอล" เรียกน้ำตาก่อนวาเลนไทน์ผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "มั่นใจเขาค่อยไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook