แอลลี่ นิติพน ร่วมงาน "Gray" ในเพลงใหม่ "How To Love" เผยลุคสวยสะกดสายตาแฟนๆ | Sanook Music

แอลลี่ นิติพน ร่วมงาน "Gray" ในเพลงใหม่ "How To Love" เผยลุคสวยสะกดสายตาแฟนๆ

แอลลี่ นิติพน ร่วมงาน "Gray" ในเพลงใหม่ "How To Love" เผยลุคสวยสะกดสายตาแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงไม่กี่วันแล้วที่แฟนๆ ของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินน้องใหม่วัย 15 ปี จะได้ฟังผลงานเพลงแรกที่มีชื่อว่า "How To Love" อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนที่จะปล่อยเปิดตัวผลงาน ทางต้นสังกัดอย่าง 411 Music และแอลลี่ก็ได้เผยภาพโปรโมทที่มากับแฮชแท็กประจำตัว #ALLYandONLY แล้ว

โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา มาจนถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ทางค่ายได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์เพลงของแอลลี่ รวมไปถึงภาพในคอนเซ็ปต์ Iconic, Gorgeous และ Supreme ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นแอลลี่ในมุมที่แตกต่างกันออกไป 

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นภาพดังกล่าว ส่วนใหญ่ก็มาคอมเมนต์รูปหัวใจพร้อมกดไลค์เป็นจำนวนมาก ซึ่งในภาพชุดธีม Iconic อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน นักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่ที่เป็นอาแท้ของแอลลี่ ก็ตามมาคอมเมนต์ว่าอยากฟังผลงานของแอลลี่ด้วย

 

คอมเมนต์ของ อุ๋ม อาภาศิริ และแฟนๆ ของแอลลี่

ล่าสุดช่วงสายวันที่ 12 ที่ผ่านมา ทาง 411 Music ก็ได้เผยว่าเพลงของแอลลี่จะมีชื่อว่า "How To Love" ซึ่งความพิเศษก็คือการที่ GRAY แร็ปเปอร์ดังชาวเกาหลีใต้จากค่าย AOMG ที่เคยนั่งแท่นกรรมการรายการ Show Me the Money 5 ได้มาร่วมฟีทเจอริ่งในผลงานดังกล่าวด้วย

สำหรับผลงานเพลง "How To Love" ของแอลลี่ จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ โดยแฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอและการแสดงเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือเดบิวต์โชว์เคสได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แอลลี่ นิติพน ร่วมงาน "Gray" ในเพลงใหม่ "How To Love" เผยลุคสวยสะกดสายตาแฟนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook