เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง! Lomosonic ย้ายซบ genie records เรียบร้อยแล้ว | Sanook Music

เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง! Lomosonic ย้ายซบ genie records เรียบร้อยแล้ว

เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง! Lomosonic ย้ายซบ genie records เรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาอ้าปากค้างด้วยความอึ้งเล็กๆ กลางงานเทศกาลดนตรี genie fest 2020 : Rock Mountain ณ Jolly Land เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เมื่อมีการประกาศผ่านคลิปวิดีโอที่ฉายภายในงานว่า วงดนตรี Lomosonic กลายเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย genie records เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คลิปดังกล่าวเป็นเพียงคลิปสั้นๆ ที่ Lomosonic เล่นเพลงของพวกเขาเองในเวอร์ชั่นอะคูสติก และฝากเนื้อฝากตัวกับชาว genie records อีกทั้งในวันรุ่งขึ้น (10 กุมภาพันธ์ 2563) ทางเฟซบุ๊กเพจของวง, genie records และค่ายเดิมอย่าง สนามหลวงมิวสิก ก็โพสต์คลิปยืนยันอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกันสำหรับการโยกย้ายครั้งนี้ โดยค่ายสนามหลวงมิวสิกได้เขียนข้อความแสดงความยินดี พร้อมทั้งยังเป็นกำลังใจให้กับ Lomosonic เสมอ ในขณะที่นักร้องนำของวงอย่าง บอย-อริย์ธัช พลตาล ก็โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวขอบคุณค่ายสนามหลวงมิวสิก และเอ่ยว่า ค่ายเพลงค่ายนี้มีความหมายต่อเขาและวงมาก

Lomosonic ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน นอกจาก บอย แล้วก็ยังมี ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง), ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ เดน โดมินิค (กีตาร์) และ ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีตาร์) ซึ่งพวกเขาเริ่มต้นจากค่าย Smallroom กับอัลบั้ม Fireworks ในปี 2552 ตามมาด้วย Echo & Silence ในปี 2556 ซึ่งเริ่มทำให้พวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากเพลง “ความรู้สึกของวันนี้” และ “ขอ” ก่อนจะมีการโยกย้ายเข้าสู่ค่าย We Records แต่ปล่อยออกมาได้เพียง 2 ซิงเกิล ก็เดินทางสู่ สนามหลวงมิวสิก ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 อย่าง Anti-Gravity ออกมาในปี 2560 

LomosonicLomosonic

การเดินทางครั้งใหม่ของ Lomosonic ครั้งนี้ กับบ้านหลังใหม่ที่ชื่อ genie records จะเป็นเช่นไร คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ Sanook Music เชื่อว่า พวกเขาเตรียมทีเด็ดมาฝากอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอัลบั้มชุดใหม่ที่คาดว่าจะปล่อยในปี 2020 นี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง! Lomosonic ย้ายซบ genie records เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook