เปิดโพสต์แรก "คิง The Voice" หลังโชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน "The Mask Mirror" | Sanook Music

เปิดโพสต์แรก "คิง The Voice" หลังโชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน "The Mask Mirror"

เปิดโพสต์แรก "คิง The Voice" หลังโชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน "The Mask Mirror"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ ผู้เข้ารอบสุดท้าย The Voice Thailand ซีซั่น 1 เป็นศิลปินที่มักถูกกรรมการอย่าง เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เอ่ยถึงบ่อยครั้งในรายการ The Mask Singer โดยล่าสุดเขาก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนด้วยการมารายการ The Mask Mirror ในฐานะ หน้ากากอีกาดำปากเหล็ก 

การมารายการ The Mask Mirror คิงได้สวมหน้ากากอีกาดำปากเหล็กและโชว์เพลง "เธอยัง" ของวง Potato ที่นอกจากจะดัดแปลงเรียบเรียงดนตรีใหม่แล้ว เขายังได้แต่งท่อนแร็ปเพิ่มเข้าไปจนทำให้กรรมการและผู้ชมออกอาการประหลาดใจ ซึ่งก่อนที่คิงจะถอดหน้ากากนั้น เสนาหอย ได้คิดว่าผู้อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าวก็คือ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องนำวง 25hours 

หน้ากากอีกาดำปากเหล็ก

เมื่อรายการจบคิงเองก็ได้ออกมาขอบคุณทีมงานและวงแบ็คอัพ ไปจนถึงวง Potato และนักแต่งเพลงดัง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม พร้อมเผยว่าการฝึกเป็นหน้ากากอีกาดำตัวจริงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะผู้อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าวอย่าง เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ นั้นทำโชว์ดีมาก 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากอีกาดำปากเหล็ก (คิง พิเชษฐ์)

 

ปัจจุบันนี้ คิง พิเชษฐ์ เป็นศิลปินอิสระที่มีงานโชว์และผลงานเพลงประกอบละครออกมาเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ออกซิงเกิลกับค่าย Mono Music ที่มีชื่อว่า "ภาพติดตา" ซึ่งตอนที่มาโปรโมทผลงานดังกล่าวกีับทาง Sanook เขาได้เผยความรู้สึกที่ถูกเสนาหอยพูดถึงใน The Mask Singer บ่อยครั้งด้วย 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดโพสต์แรก "คิง The Voice" หลังโชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน "The Mask Mirror"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook