ขมิ้น กิ่งศักดิ์ มาแรง! โชว์คลิปร้องเพลงดังจนคุณพ่อ "ป้าง นครินทร์" คอมเมนต์ชม | Sanook Music

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ มาแรง! โชว์คลิปร้องเพลงดังจนคุณพ่อ "ป้าง นครินทร์" คอมเมนต์ชม

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ มาแรง! โชว์คลิปร้องเพลงดังจนคุณพ่อ "ป้าง นครินทร์" คอมเมนต์ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาวแท้ๆ ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังที่มาพร้อมพรสวรรค์ทางดนตรีทั้งการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ ซึ่งล่าสุดคุณพ่อของเธอก็ได้มาช่วยบันทึกเสียงคลิปร้องเพลงสากลดัง "Don't Know Why ของ Norah Jones ด้วย 

นอกจากจะโชว์ความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ขมิ้น ยังได้โชว์ความสามารถในการเล่นกีตาร์ในคลิปคัฟเวอร์เพลง "Don't Know Why" ด้วย ซึ่งคุณพ่อ ป้าง นครินทร์ เองได้ทำระบบโฮมสตูดิโอขึ้นมา พร้อมช่วยบันทึกเสียงคลิปให้สมบูรณ์

โดย ป้าง นครินทร์ ได้เล่าเบื้องหลังการอัดคลิปของลูกสาวว่า จริงๆ แล้วขมิ้นได้อัดเสียงสองครั้ง ซึ่งเธอได้เลือกใช้เทคที่สองถึงแม้จะไม่สมบูรณ์ 100% พร้อมทั้งชมว่าขมิ้นในวัย 14 ปีนั้นมีความสามารถในการเล่นกีตาร์และร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา 

คลิกฟังเพลง Don't Know Why เวอร์ชั่น ขมิ้น กิ่งศักดิ์

 

ก่อนหน้าที่จะเริ่มโชว์ความสามารถในด้านการเล่นดนตรี ขมิ้น ก็เป็นที่รู้จักในฐานะจิตรกรที่มีพรสวรรค์ในด้านการวาดภาพ ซึ่งช่วงปี พ.ศ. 2560 เธอก็เคยวาดภาพพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์ของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9) พร้อมเปิดประมูลรูปภาพดังกล่าวในเพจ Kamin Gallery และนำรายได้ทั้งหมดไปบริจาคให้ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด ด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ มาแรง! โชว์คลิปร้องเพลงดังจนคุณพ่อ "ป้าง นครินทร์" คอมเมนต์ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook