“ปาล์มมี่” ตอบกลับแบบฮาๆ หลัง “มารีน่า” คอมเมนต์คลิปงาน “genie fest 2020” | Sanook Music

“ปาล์มมี่” ตอบกลับแบบฮาๆ หลัง “มารีน่า” คอมเมนต์คลิปงาน “genie fest 2020”

“ปาล์มมี่” ตอบกลับแบบฮาๆ หลัง “มารีน่า” คอมเมนต์คลิปงาน “genie fest 2020”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา วิดีโอการหนีทีมงานที่ติดไวร์เลสบนเวทีงาน genie fest 2020 : Rock Mountain ที่จัดขึ้น ณ Jolly Land เขาค้อ เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เป็นไวรัลในโลกโซเชียล ซึ่งนอกจากแฟนๆ แล้วก็มีคนดังจำนวนมากไปคอมเมนต์คลิปดังกล่าวที่ปาล์มมี่โพสต์ในอินสตาแกรม รวมถึง Marina (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) ศิลปินและนางเอกละครดัง ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 ที่เพิ่งลาจอไป 

โดย Marina เองแสดงความเห็นในคลิปคอนเสิร์ตด้วยอิโมติค่อนหัวเราะ ซึ่งเมื่อปาล์มมี่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าว เธอก็ตอบกลับว่าด้วยคำว่า เอย และ มาย ซึ่งเป็นชื่อของตัวละครฝาแฝดจากละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ที่รับบท Marina และกล่าวติดตลกว่าเธอสับสนว่าใครกันแน่ที่มาคอมเมนต์ 

คอมเมนต์ของ Marina

นอกจากจะตอบกลับความเห็นของ Marina แล้ว ปาล์มมี่ ก็ได้ขอบคุณคอมเมนต์ของ 2 นักแสดงอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่มาเขียนแสดงความรู้สึกหลังดูคลิปอีกด้วย 

คอมเมนต์ของวิว และ เต้ย

ที่ผ่านมา ปาล์มมี่ เป็นศิลปินที่มักสร้างรอยยิ้มในโลกโซเชียลผ่านโพสต์ต่างๆ รวมไปถึงการตอบคอมเมนต์ของแฟนคลับด้วยความเห็นที่หลายคนคาดไม่ถึง ซึ่งแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของปาล์มมี่สามารถติดตามข่าวและเพลงดังของเธอที่ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ปาล์มมี่” ตอบกลับแบบฮาๆ หลัง “มารีน่า” คอมเมนต์คลิปงาน “genie fest 2020”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook