"ศิลปิน-นักร้อง" จับมือทำไลฟ์พิเศษ ระดมทุนช่วย "โรงเรียนบ้านปงสนุก" หลังไฟไหม้ | Sanook Music

"ศิลปิน-นักร้อง" จับมือทำไลฟ์พิเศษ ระดมทุนช่วย "โรงเรียนบ้านปงสนุก" หลังไฟไหม้

"ศิลปิน-นักร้อง" จับมือทำไลฟ์พิเศษ ระดมทุนช่วย "โรงเรียนบ้านปงสนุก" หลังไฟไหม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกิดเหตุไฟไหม้ โรงเรียนบ้านปงสนุก ที่ตั้งอยู่ใน อำเภอปัว จังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้ก็มีศิลปินหลายคนที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือทางโรงเรียน โดยล่าสุดทางสตูดิโอ No Sound In Space และ Artistland ก็ได้ร่วมงานกับศิลปินดังบางส่วน เพื่อจัดไลฟ์ระดมทุนสร้างห้องซ้อมดนตรีให้กับโรงเรียน

โดยการไลฟ์ครั้งนี้ก็มีศิลปินอย่าง อิ้งค์-วรันธร เปานิล, เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, หนึ่ง ETC. (อภิวัฒน์ พงษ์วาท), Greasy Café (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร), โป้ Yokee Playboy (ปิยะ ศาสตรวาหา) x โต้ง Save Da Last Piece, Supersub, 2Pcs., Tillybirds, Jazz Ashworth และ Aon Hightime ที่จับมือสตูดิโอ No Sound In Space และ Artistland จัด Live Charity Streaming Session เพื่อระดมทุนสร้างห้องซ้อมดนตรี พร้อมจัดหาอุปกรณ์ดนตรีไทย-สากล และชุดดุริยางค์ ให้กับน้องๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านปงสนุก ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

เอิ๊ต ภัทรวี, จีน 2Pcs. และทีมงาน

นอกจากการไลฟ์ของเหล่าศิลปินแล้วงานนี้ยังมีผู้ใจบุญร่วมสมทบทุนพร้อมบริจาคอุปกรณ์ดนตรีไทย-สากล และชุดดุริยางค์ เข้ามาเป็นจำนวนมาก อาทิกีตาร์โปร่ง และระนาดจากวง MEAN, กีต้าร์ไฟฟ้าจาก ไก่-สุธี แสงเสรีชน ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ รวมถึงมีชุดเครื่องดนตรีดุริยางค์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Thai Designer แบรนด์ PATTARAT และตอนนี้ทางโรงเรียนก็ยังคงเปิดรับบริจาคเครื่องดนตรีอยู่


ใครที่อยากร่วมสมทบทุนช่วย  โรงเรียนบ้านปงสนุก ยังคงสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้ที่ธนาคาร SCB ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 250-300398-1 สาขา เอกมัย พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ ชื่อบัญชี นส. อรธิดา โกมลภิส ได้ถึงวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563 พร้อมทั้งสามารถชมการไลฟ์ย้อนหลังได้ที่เพจ NO SOUND IN SPACE

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ศิลปิน-นักร้อง" จับมือทำไลฟ์พิเศษ ระดมทุนช่วย "โรงเรียนบ้านปงสนุก" หลังไฟไหม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook