"นนกุล" คัมแบ็กพร้อมบทบาทศิลปิน เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "Won’t Tell You" | Sanook Music

"นนกุล" คัมแบ็กพร้อมบทบาทศิลปิน เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "Won’t Tell You"

"นนกุล" คัมแบ็กพร้อมบทบาทศิลปิน เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "Won’t Tell You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากงานแสดงในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง นักแสดงหนุ่ม นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ก็มีผลงานเพลงอย่าง "Won’t tell you" ออกมาให้ได้ฟัง ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถอีกมุมหนึ่งของเขา 

เพลง "Won’t tell you" เป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษของนนกุลที่สื่อถึงความรู้สึกผู้ชายที่แอบรักใครคนหนึ่ง แต่ขอไม่แสดงความรู้สึกออกไป โดยนนได้ซ้อมการร้องและเต้นอย่างเต็มที่ก่อนที่ผลงานจะเสร็จสมบูรณ์ 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ นนกุล เองก็ได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับร่วมในเอ็มวีที่สื่อสารเรื่องราวความรักวัยเรียน ซึ่งเขาต้องโชว์ความสามารถในการเล่นเปียโนและเต้น ซึ่งแฟนๆ อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน 

โดย นนกุล ได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า "ครับ สำหรับในปี 2020 นี้ นอกจากงานแสดงผมก็มีโปรเจ็กต์งานเพลงมาฝากกันครับ คอนเซ็ปต์เพลงมาจากตัวผมเลย มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเอง กับเพลง "Won’t tell you" จะบอกถึงความรู้สึกของเรา "ชอบเธอนะ แต่ไม่บอกหรอก เพราะอารมณ์แอบชอบ มันสนุกกว่ากันเยอะเลย" ก็ดึงประสบการณ์ตัวเองมาเขียน ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็เสนอ ถ่ายทอดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งผมก็ชอบนะ เพราะเรายอมรับว่าทุกวันนี้ถือว่าเป็นภาษากลางสากลที่ทั่วโลกใช้ สามารถสื่อให้กับแฟนทุกๆ คนเข้าใจสิ่งที่ผมอยากถ่ายทอด และพิเศษกว่านั้นครับในส่วนของมิวสิควิดีโอ ยังเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมเป็น Co-director เพราะเป็นสิ่งใหม่ที่อยากลองทำ อยากเรียนรู้ว่าเตรียมงานจริงๆ ในโลกมืออาชีพเป็นอย่างไร พอมาลองทำเองรู้เลยว่าเหนื่อยมาก กว่าจะถึงวันถ่ายเตรียมงานกันหลายเดือน เราได้ไอเดียสร้างสรรค์ผลงานจริงออกมา แถมได้ความรู้ใหม่ๆ เต็มไปหมดเลย เพราะได้อยู่กับมันตั้งแต่ต้นจนจบโปรเจกต์ อยากให้ทุกคนลองฟัง ติดตามกันดูนะครับ น่าจะถูกใจกันครับ"

คลิกชมเอ็มวี Won't Tell You - นนกุล

ก่อนหน้าจะปล่อยเพลง "Won’t tell you" นนกุลก็เคยมีผลงานเพลงอย่าง "Midnight Snack" ที่ทำกับค่าย GMM Grammy ออกมาภายใต้โปรเจกต์ Heartbreaker ซึ่งผลงานดังกล่าวถือเป็นก้าวแรกของเขาในวงการเพลง 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "นนกุล" คัมแบ็กพร้อมบทบาทศิลปิน เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "Won’t Tell You"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook