เสก Loso เผยรูปคู่หลังเวทีกับ "ปู พงษ์สิทธิ์" พร้อมแคปชั่นซึ้งที่ทำแฟนๆ แห่กดไลค์ | Sanook Music

เสก Loso เผยรูปคู่หลังเวทีกับ "ปู พงษ์สิทธิ์" พร้อมแคปชั่นซึ้งที่ทำแฟนๆ แห่กดไลค์

เสก Loso เผยรูปคู่หลังเวทีกับ "ปู พงษ์สิทธิ์" พร้อมแคปชั่นซึ้งที่ทำแฟนๆ แห่กดไลค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้การจัดเทศกาลดนตรี Rimpha Music Festival 8 ขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งในงานดังกล่าวศิลปินหลักอย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ร็อคเกอร์ชื่อดัง และ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้มีโอกาสถ่ายรูปร่วมกันและนั่งพูดคุยระหว่างรอการแสดงด้วย 

โดย เสก Loso เองได้นำภาพการโมเมนต์เขาได้พบและนั่งคุยกับ ปู พงษ์สิทธิ์ หลังเวที มาลงใน Facebook แฟนเพจพร้อมแคปชั่นว่า "พี่ปู ชายผู้มีหัวใจยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ พี่ชายสุดที่รักของผม" 

 

นอกจากโพสต์ดังกล่าวจะสร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่ติดตามโซเชียลแล้ว ในงานดังกล่าวก็มีศิลปินอย่าง  โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail ที่ถ่ายรูปกับเสกและปูและนำมาลงแฟนเพจด้วย 

สำหรับงาน Rimpha Music Festival เป็นเทศกาลดนตรีดังที่จัดมาแล้ว 8 ครั้ง ซึ่งในงานปีนี้นอกจาก ปู พงษ์สิทธิ์ และ เสก Loso แล้ว ยังมีศิลปินดังจำนวนมากที่มาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นวง Slot Machine, Retrospect, Lomosonic, Tattoo colour, Polycat, Scrubb, TaitosmitH, Silly Fools, Cocktail รวมถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง, แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) และอีกหลายๆ ศิลปินหลากหลายสไตล์ที่มาร่วมเสริมทัพความสนุก 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เสก Loso เผยรูปคู่หลังเวทีกับ "ปู พงษ์สิทธิ์" พร้อมแคปชั่นซึ้งที่ทำแฟนๆ แห่กดไลค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook