Whitney และ Rejjie Snow เตรียมบุกไทยกับเฟสติวัลริมน้ำ “JAMCITY” | Sanook Music

Whitney และ Rejjie Snow เตรียมบุกไทยกับเฟสติวัลริมน้ำ “JAMCITY”

Whitney และ Rejjie Snow เตรียมบุกไทยกับเฟสติวัลริมน้ำ “JAMCITY”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งงานน่าดูประจำเดือนมีนาคมปีนี้ Sanook Music ขอยกให้ “JAMCITY by Jameson x HAVE YOU HEARD?” เฟสติวัลริมน้ำสุดเท่ที่นำทัพมาโดยศิลปินอินดี้ขวัญใจแฟนเพลงแบบแพ็คคู่ทั้ง Whitney และ Rejjie Snow ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้

เริ่มต้นด้วยท่วงทำนองอินดี้โฟล์กจากเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่าง Whitney ที่แม้จะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2016 แต่กลับอยู่ในสปอตไลท์แห่งวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง เพลงอย่าง “No Woman” และ “Golden Days” จากอัลบั้ม Light Upon the Lake ได้เข้าไปอยู่ในใจใครหลายคนอย่างง่ายดาย ซึ่งล่าสุดเมื่อปีที่แล้วพวกเขาก็เพิ่งปล่อยอัลบั้ม Forever Turned Around ออกมาตอกย้ำความสามารถอีกด้วย

WhitneyWhitney

อีกศิลปินที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ที่ห้ามพลาดก็คงหนีไม่พ้น Rejjie Snow แร็ปเปอร์หนุ่มมาแรงจากกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ผู้มาพร้อมกรู๊ฟที่ฟังแล้วต้องมีขยับแข้งขยับขา ผสมผสานความเป็นฮิปฮอปและนีโอโซลได้ชะงัดนัก แม้ว่าจะเพิ่งมีอัลบั้มเต็มเพียงชุดเดียวอย่าง Dear Annie ในปี 2018 ทว่าความสามารถและพรสวรรค์ของเขาก็ทำให้ได้ร่วมงานกับศิลปินเจ๋งๆ เพียบ อาทิ King Krule, Kaytranada หรือแม้แต่ Loyle Carner

Rejjie SnowPhoto by Vanni Bassetti/Getty Images for Acne StudiosRejjie Snow

ในขณะที่ฟากฝั่งตัวแทนประเทศไทยก็เต็มไปด้วยความน่าสนใจ เพราะมีทั้ง Khana Bierbood, The Vuniyerse, Srirajah Sound System, Dept, Valentina Ploy, Gramaphone Children, Marmosets B2B Sarayu, The Paradise Bangkok International Band และอีกเพียบ

นอกจากนั้นออร์แกไนเซอร์อย่าง Made by Legacy ยังจัดสรรร้าน Pop-up Store กว่า 20 แบรนด์มาให้เดินช้อป พร้อมมอบแรงบันดาลใจ รวมไปถึงสตรีตฟู้ดแสนอร่อยจากตัวท็อปทั่วกรุงอีก 12 ร้าน นั่งชิลพร้อมฟังดนตรีจาก 3 เวทีที่ Main Stage จะอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกเล่า

“JAMCITY by Jameson x HAVE YOU HEARD?” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 ณ โกดังเสริมสุข Pepsi Pier บัตรมีหลากหลายราคา ไม่ว่าจะเป็น บัตร Group of 4 ในราคา 1,600 บาท/คน, บัตร Early Bird 1,800 บาท (จำนวนจำกัด), บัตร Regular 2,000 บาท ซื้อกันได้ที่ Ticketmelon ผู้ที่จะมาสนุกในงานนี้ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป แล้วอย่าลืมมาแจมความสนุกกันนะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Whitney และ Rejjie Snow เตรียมบุกไทยกับเฟสติวัลริมน้ำ “JAMCITY”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook