แอลลี่ นิติพน-Gray เปิดตัวเพลงใหม่ "How To Love" ซาวด์อินเตอร์จนชาวเน็ตทึ่ง | Sanook Music

แอลลี่ นิติพน-Gray เปิดตัวเพลงใหม่ "How To Love" ซาวด์อินเตอร์จนชาวเน็ตทึ่ง

แอลลี่ นิติพน-Gray เปิดตัวเพลงใหม่ "How To Love" ซาวด์อินเตอร์จนชาวเน็ตทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปิดตัวลุคใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ฟังเพลง "How To Love" ซิงเกิลเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินเบอร์แรกของค่าย 411 Music แล้ว ซึ่งเพลงนี้เธอได้ร่วมงานกับ Gray แร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีจากค่าย AOMG ที่เคยนั่งแท่นกรรมการรายการ Show Me the Money 5 ด้วย

เพลง "How To Love" เป็นฝีมือการแต่งของ กลม-อรวี พินิจสารภิรมย์ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งผลงานนี้แอลลี่ได้บอกเล่าความรู้สึกของการพบคนที่ใช่ โดยเพลงนี้ Gray แร็ปบอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายที่ได้พบคนที่ชอบ 

เมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลง "How To Love" แฟนๆ ก็ได้ทวีตความรู้สึกที่ได้ฟังผลงาน โดยหลายคนเซอร์ไพรส์กับโทนเสียงของแอลลี่ และซาวด์ดนตรีที่ถูกทำออกมา พร้อมทั้งชมพาร์ทที่ Gray มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง

คอมเมนต์แฟนเพลงในทวิตเตอร์

ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะยังไม่ได้ชมมิวสิควิดีโอ แต่ล่าสุด 411 Music ต้นสังกัดของแอลลี่ก็ได้เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายภาพคอนเซ็ปต์ รวมถึงคลิปที่แอลลี่ชักชวนให้แฟนๆ ฟังเพลง "How To Love" ซึ่งถูกถ่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ออกมาแล้ว

คลิปแอลลี่ชักชวนแฟนเพลงฟังผลงานใหม่ 

คลิกชมเบื้องหลังจากถ่ายภาพคอนเซ็ปต์ได้ที่นี่

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมมิวสิควิดีโอ "How To Love" สามารถชมเอ็มวีเต็มๆ ได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งวันดังกล่าวแอลลี่และต้นสังกัดจะมีงานเปิดตัวที่ใช้ชื่อว่า #411Music Press Conference and #ALLY ’s Debut Showcase ณ ลาน พาร์ค พารากอน ในเวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไปด้วย โดย Gray จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวผลงานของแอลลี่ได้ที่ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แอลลี่ นิติพน-Gray เปิดตัวเพลงใหม่ "How To Love" ซาวด์อินเตอร์จนชาวเน็ตทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook