"MILLI The Rapper" ดังข้ามคืน! เอ็มวีเพลงใหม่ “พักก่อน” ยอดวิวพุ่งวันละล้าน | Sanook Music

"MILLI The Rapper" ดังข้ามคืน! เอ็มวีเพลงใหม่ “พักก่อน” ยอดวิวพุ่งวันละล้าน

"MILLI The Rapper" ดังข้ามคืน! เอ็มวีเพลงใหม่ “พักก่อน” ยอดวิวพุ่งวันละล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ถูกปล่อยออกมาช่วงเย็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผลงานเพลง "พักก่อน" ของ  MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Rapper 2 วัย 17 ปีได้มาพร้อมความสำเร็จที่ไม่ธรรมดา โดยผลงานดังกล่าวใช้เวลาเพียงแค่ 4 วัน ก็มียอดวิวสูงกว่า 4 ล้านครั้ง (นับยอดวิววันที่ 18 กุมภาพันธ์) โดยคำว่า "พักก่อน" มาจากคำพูดติดปากที่ MILLI มักใช้กับเพื่อน

เพลง "พักก่อน" MILLI ได้เล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่โดนบูลลี่และลุกขึ้นมาจัดหนักคนที่ทำร้ายเธอ โดยความแปลกใหม่ของเพลงนี้ก็คือการที่ MILLI นำภาษาอีสานอย่าง "เบิดคำสิเว้า" ที่แปลว่า "หมดคำพูด" มาใช้ในเพลง และยังการสอดแทรกภาษาอังกฤษ รวมถึงภาษาลู (ภาษาเฉพาะทางที่ได้รับความนิยมในกลุ่มเพศทางเลือก) ในเนื้อเพลงซึ่งพาร์ทดนตรีก็ได้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัล Producer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที Rap is Now Awards ปี 2016-2019 มาดูแล

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ MILLI ก็ได้ทีมจัดปาร์ตี้และนักทำคอนเทนต์อย่าง TRASHER BANGKOK มาผลิตและเรียบเรียงเอ็มวีที่มีเนื้อสื่อถึงเรื่องราวในโรงเรียนที่ MILLI ได้หาเสียงประธานนักเรียน และเจอคู่แข่งที่มีพฤติกรรมไม่ซื่อและชอบบูลลี่ จนเกิดเรื่องราววุ่นวายตามมา 

คลิกชมเอ็มวี พักก่อน - MILLI

สำหรับ MILLI นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Rapper 2 ที่เคยอยู่ทั้งทีมโค้ช Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ได้อย่างสบาย ก่อนที่จะถูกโค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และสามารถผ่านเข้าถึงรอบ Final Rhyme ได้ด้วย และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้เข้าร่วมค่ายเพลงฮิปฮอป YUPP! และมีผลงานของตัวเองออกมา 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "MILLI The Rapper" ดังข้ามคืน! เอ็มวีเพลงใหม่ “พักก่อน” ยอดวิวพุ่งวันละล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook