ลือสนั่น Kamikaze เตรียมคัมแบ็ก! หลัง "เฮียฮ้อ" ทวีตคอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตปริศนา | Sanook Music

ลือสนั่น Kamikaze เตรียมคัมแบ็ก! หลัง "เฮียฮ้อ" ทวีตคอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตปริศนา

ลือสนั่น Kamikaze เตรียมคัมแบ็ก! หลัง "เฮียฮ้อ" ทวีตคอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คอนเสิร์ต  D2B Infinity Fun+ 2020 ได้จบลง ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่หลายคนรู้จักในนาม เฮียฮ้อ ก็ได้ออกมาทวีตเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหม่ซึ่งหลายคนคาดเดาว่า น่าจะเป็นงานของค่ายเพลงวัยรุ่น Kamikaze ที่หยุดการเคลื่อนไหวมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560

ในทวีตของ ฮ้อ สุรชัย ได้มีการเผยข้อความในทวิตเตอร์ว่าทาง COOLfahrenheit กำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ใหญ่มาก และมีศิลปินมาทั้งค่าย โดยเขาได้เผยว่างานนี้เขาจัดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ โดยแฟนๆ ในทวิตเตอร์ต่างคาดเดาว่าน่าจะเป็นคอนเสิร์ตค่ายเพลง Kamikaze และบางส่วนก็คิดว่าอาจเป็นการกลับมาของงาน RS. Meeting Concert ที่เคยจัดในปี พ.ศ. 2556 และมีศิลปินของ RS ในยุค 90 เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก   

ข้อความจากทวิตเตอร์แฟนเพลง

ล่าสุดข่าวลือว่าคอนเสิร์ตค่าย Kamikaze เองกำลังจะเกิดขึ้น ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ แฟนเพจค่ายเพลง Kamikaze ได้มีการเปลี่ยนรูปคัฟเวอร์เป็นภาพสีชมพูพร้อมแฮชแท็ก #โตมากับกามิ ที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่ติดตามค่าย 

สำหรับ Kamikaze เป็นค่ายเพลงวัยรุ่นที่ถือกำเนิดในปี พ.ศ. 2550 โดยมีศิลปินดังอย่าง เฟย์ ฟาง แก้ว (เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล), โฟร์-มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ), K-OTIC, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ, หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, 3.2.1, Chilli White Choc, Siska, พายุ คลาร์ก, Neko Jump และอีกมาก โดยนอกจากสร้างเพลงฮิตมากมายแล้ว หลายๆ ศิลปินในค่ายหลายๆ คนก็ได้กลายเป็นนักแสดงและศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลือสนั่น Kamikaze เตรียมคัมแบ็ก! หลัง "เฮียฮ้อ" ทวีตคอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook