S2O เตรียมเดือด! Martin Garrix และ Zedd นำทัพกระหึ่มปาร์ตี้สงกรานต์ปีนี้ | Sanook Music

S2O เตรียมเดือด! Martin Garrix และ Zedd นำทัพกระหึ่มปาร์ตี้สงกรานต์ปีนี้

S2O เตรียมเดือด! Martin Garrix และ Zedd นำทัพกระหึ่มปาร์ตี้สงกรานต์ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าเทศกาลสงกรานต์ก็คงต้องชุ่มฉ่ำกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ถ้าเปียกไปด้วยแล้วได้มันไปกับบีต EDM เดือดๆ คงจะสุดเหวี่ยงกันแบบลืมวันลืมคืน และปีนี้ขาประจำอย่าง Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2020 งานสงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลงานแรกที่ใหญ่ที่สุด และเปียกที่สุดในประเทศไทยก็พร้อมคัมแบ็ก 11-13 เมษายน นี้ ณ Show DC พร้อมรายชื่อศิลปินที่เดือดสุดๆ

ที่ Sanook Music ภูมิใจนำเสนอว่าห้ามพลาดสุดๆ คนแรกขอยกให้ Zedd เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Clarity” ที่พุ่งสูงถึงอันดับ 8 บนชาร์ต Billboard Hot 100 รวมถึงนำพาเขาไปสู่รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 56 ในสาขา Best Dance Recording นอกจากนั้นก็ยังมีซิงเกิลคุ้นหูอย่าง “Stay the Night”, “I Want You to Know”, “Stay”, “The Middle” รวมถึง “Break Free” ที่ดังไม่แพ้กัน สายโพรเกรสซิฟ เฮาส์ และ ดับสเต็ป ไม่ควรพลาด

อีกรายที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็หนีไม่พ้น Martin Garrix ด้วยวัยเพียง 23 ปี แต่เขาสามารถรั้งอันดับ 1 การจัดอันดับดีเจจาก DJ Magazine ถึง 3 ปีซ้อนในปี 2016-2018 โด่งดังเป็นพลุแตกจากเพลง “Animals”, “In the Name of Love” และ “Scared to be Lonely และมีชื่อบนโปสเตอร์เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก ที่พีคคือเขาขึ้นเวที Ultra Music Festival ในฐานะเฮดไลเนอร์ตั้งแต่อายุ 17 ซึ่งถือเป็นศิลปินเฮดไลเนอร์อายุที่น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของงานดังกล่าวด้วย

นอกจาก 2 ดีเจหนุ่มข้างต้นอย่าง Zedd ที่จะแสดงในวันที่ 12 เมษายน และ Martin Garrix ในวันที่ 13 เมษายน แล้ว ยังมีกำลังเสริมทั้ง Dash Berlin, DON DIABLO, JONAS BLUE, DIMITRI VANGELIS & WYMAN, MIKE PERRY, MARLO, VINAI, LUCAS & STEVE, THE HIM, SAN HOLO, ALISON WONDERLAND และ FIREBEATZ

ยิ่งไปกว่านั้น S2O Songkran Music Festival 2020 ยังยกระดับความใหม่และยิ่งใหญ่ในด้านโปรดักชั่น แสง สี เสียง พลุ เลเซอร์ วิชวล มาครบครัน กับความสูง 30 เมตร และความยาว 75 เมตรของเวที นวัตกรรมการฉีดน้ำแบบ 360 องศา หัวฉีดน้ำที่ใช้ระบบออโตเอฟเฟกต์ที่น้ำจะถูกปล่อยออกมาตามจังหวะเพลง รวมไปถึงคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้รักษ์โลก ทั้งจากริสต์แบนด์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลได้ หรือแม้กระทั่งเศษอาหารที่จะถูกแปรสภาพกลายเป็นปุ๋ยสำหรับต้นไม้ เป็นต้น

Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2020 จะร่วมฉลองสงกรานต์กันตั้งแต่ 11-13 เมษายน 2020 ณ Show DC ซื้อบัตรได้ที่ Eventpop บัตรมีทั้งแบบ 3 วัน และ 1 วัน รายละเอียดราคาและอื่นๆ ดูได้ที่ FB : S2O Songkran Music Festival

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ S2O เตรียมเดือด! Martin Garrix และ Zedd นำทัพกระหึ่มปาร์ตี้สงกรานต์ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook