อ๊อฟ ปองศักดิ์ ทิ้งทวนเวที เรียกน้ำตาและเสียงหัวเราะในคอนเสิร์ตใหญ่ "Magic Night" | Sanook Music

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ทิ้งทวนเวที เรียกน้ำตาและเสียงหัวเราะในคอนเสิร์ตใหญ่ "Magic Night"

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ทิ้งทวนเวที เรียกน้ำตาและเสียงหัวเราะในคอนเสิร์ตใหญ่ "Magic Night"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับอีกครั้งของความประทับใจขั้นสุด กับ MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ คอนเสิร์ตเดี่ยวที่อาจเป็นครั้งสุดท้าย ของ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นโดยผู้จัด CHANGE SHOWBIZ ซึ่งอ๊อฟได้เผยกับหลายสื่อว่าเขาตั้งใจหยุดพักไม่มีกำหนดหลังงานครั้งนี้จบ

ตลอด 4 ชั่วโมง อ๊อฟ ได้มาพร้อมการแสดงที่สนุกสนานและแขกรับเชิญไม่ธรรมดา โดยแขกรับเชิญคนแรกคือ มีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์) ศิลปินมากความสามารถจากการประกวด Produce 101 China ที่ตามฝันตัวเองจนประสบความสำเร็จได้ ซึ่งพาร์ทนี้ อ๊อฟได้เชิญ ชามุก-สุชานันท์ มหาพรหมวัน และ ส้มโอ-วิภาพร สกุลเทียนทอง ผู้ชนะน้องใหม่จากการประกวดที่ตนเองได้มีโอกาสเข้าไปเป็นกรรมการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้

อ๊อฟ และ มีมี่ ลี

เมื่อจบการแสดงของเหล่าคลื่นลูกใหม่ ก็ถึงการแสดงของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่เคลียร์คิวเพื่อมาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีนี้ และร่วมร้องเพลง "ภาวนา" ของ Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ก่อนที่ บร๊ะเจ้าโจ๊ก (กรภพ จันทร์เจริญ) จะมาขึ้นเวทีและร้องเพลง "มาทำไม" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ เพลง "เลี้ยงส่ง" ของ So Cool กับอ๊อฟพร้อมเล่นมายากลต่อหน้าผู้ชม

อ๊อฟ และ บร๊ะเจ้าโจ๊ก

นนท์ ธนนท์

นอกจากศิลปินป็อปแล้ว งาน MAGIC NIGHT ก็มีแร็ปเปอร์ดังอย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาร่วมแจมและร่วมร้องเพลง "เปล่าเจ้าชู้" ที่ทีเจได้แต่งให้ให้อ๊อฟเป็นพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ในขณะที่พระเอกดังอย่าง จมส์-อัศรัสกร มาร์ จะมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมในซีนที่เจมส์และอ๊อฟแสดงเป็นคู่รัก

อ๊อฟ และ เจมส์ มาร์

อ๊อฟ และ UrboyTJ

ด้วยความที่งานนี้เป็นคอนเสิร์ตของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ทำให้เขาได้งัดเพลงดังอย่าง "แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ", "เจ็บแต่จบ", "คำถามที่ต้องตอบ", "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ", "ฝุ่นละออง", "ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง", "ปลายทางที่ว่างเปล่า", "อยากให้เธอเจอคนแบบเธอ", "เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย" มาร้อง ก่อนจะร้องเพลง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" ของ ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ให้กับคุณแม่ที่เพิ่งจากไปจนเสียน้ำตากลางเวที 

ถึงแม้จะมีซีนที่เสียน้ำตา แต่งานครั้งนี้ก็มีโมเมนต์เรียกเสียงฮาอย่างเช่นตอนที่อ๊อฟพูดคุยประชันฝีปากกับ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล และร้องเพลงแดนซ์ดังอย่าง "เกรงใจ" ของ Raptor "ตะลึง" ของ อนัน อันวา, "มะล่องก่องแก่ง" ของ พจน์ สายอินดี้ และอีกหลายผลงานที่สายแดนซ์รู้จัก 

อ๊อฟ, ปุยฝ้าย, ตั๊ก ศิริพร และ ฮาย อาภาพร

สำหรับงาน MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ นั้นนอกจากแฟนๆ จะได้ร่วมสนุกแล้ว งานครั้งนี้ยังนำรายได้บางส่วนไปมอบให้ สมาคมสะมาริตันส์ สมาคมที่ให้บริการเป็นเพื่อนพูดคุยทางโทรศัพท์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อป้องกันการฆ่าตัวตายด้วย ซึ่งทำให้นอกจากความสนุกแล้ว แฟนๆ ยังได้ร่วมทำบุญพร้อมกับอ๊อฟในเวลาเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ทิ้งทวนเวที เรียกน้ำตาและเสียงหัวเราะในคอนเสิร์ตใหญ่ "Magic Night"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook