"โอ๊ต ปราโมทย์" ควง "แพท ณปภา" สวีทหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "พี่เดือดร้อน" | Sanook Music

"โอ๊ต ปราโมทย์" ควง "แพท ณปภา" สวีทหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "พี่เดือดร้อน"

"โอ๊ต ปราโมทย์" ควง "แพท ณปภา" สวีทหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "พี่เดือดร้อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มาเป็นศิลปินอิสระเต็มตัวไม่นาน โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน พิธีกร, ดีเจ และนักแสดง ที่รับตำแหน่งผู้บริหารบริษัท Khotkool Channel ก็มาพร้อมเพลงใหม่ "พี่เดือดร้อน" ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีแนวซิตี้ป็อป ซึ่งเป็นซาวด์ดนตรีที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น

เพลง "พี่เดือดร้อน" มีเนื้อหาเปรียบเสมือนภาคต่อของซิงเกิล "คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)" โดยจะพูดถึงการพบผู้หญิงที่น่ารักและทำให้เรารู้สึกกระวนกระวายอยากเจอเขาตลอดเวลา โดยโอ๊ตก็ได้ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ น้ักแต่งเพลงสมาชิกวง Lipta มาเขียนผลงานนี้ให้ 

ในส่วนของเอ็มวี โอ๊ต ก็ได้ชักชวน แพท-ณปภา ตันตระกูล นักแสดงที่ร่วมงานกับเขาบ่อยครั้งมาแสดงบทของผู้หญิงที่เขาหลงรัก และยังได้ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เพื่อนศิลปินคนสนิทกับแทน Lipta มาร่วมแจมในมิวสิควิดีโออีกด้วย 

โดยโอ๊ต ปราโมทย์ได้เล่าถึงเพลง "พี่เดือดร้อน" ไว้ว่า "สำหรับเพลง "พี่เดือดร้อน" เนื้อหาของเพลงจะมีความใกล้เคียงกับเพลง "คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)" เป็นภาคต่อของ "คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)" มันพูดถึงในมุมที่เราเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่น่ารักมาก ซึ่งเขาทำให้เราเดือดร้อน เพราะว่าเราอยากเจอเขาทุกวัน กระวนกระวายใจ เหมือน Love At First Sight (ยิ้ม) ในสไตล์ดนตรีซิตี้ป็อปยุค 80 ช่วงนี้กำลังอินมาก ฟังทุกวัน ซึ่งคนทำเพลง ก็คือโปรดิวเซอร์คู่บุญคุณ แทน Lipta ที่มาดูแลทั้งหมดในเรื่องของภาคดนตรี ทั้งคอนเซ็ปต์เพลง เมโลดี้ และในส่วนของมิวสิควิดีโอ คือเมื่อเราเห็นเพลงเป็นยุค 80 เราเลยพยายามทำเอ็มวีให้มีความเป็นภาพยุค 80  ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นในบ้านของเรา เพื่อนของเราที่เป็นผู้หญิงก็พานางเอกมิวสิควิดีโอของเรามา ก็คือคุณแพท ณปภานั่นเอง และก็ปิ๊งกันในงานปาร์ตี้ครับ สุดท้ายก็อยากฝากเพลง "พี่เดือดร้อน" ซิงเกิลใหม่ จาก โอ๊ต ปราโมทย์ ในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัว สามารถฟังกันได้แล้วครับ" 

คลิกชมเอ็มวี พี่เดือดร้อน - โอ๊ต ปราโมทย์

นอกจากมิวสิควิดีโอตัวเต็มแล้ว ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "พี่เดือดร้อน" ได้แล้วที่ JOOX Music Application พร้อมติดตามผลงานของ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "โอ๊ต ปราโมทย์" ควง "แพท ณปภา" สวีทหวานในเอ็มวีเพลงใหม่ "พี่เดือดร้อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook