"The TOYS" คัฟเวอร์เพลงดัง "ลงใจ" ร้องละมุนจนกระแสสนั่นโซเชียล | Sanook Music

"The TOYS" คัฟเวอร์เพลงดัง "ลงใจ" ร้องละมุนจนกระแสสนั่นโซเชียล

"The TOYS" คัฟเวอร์เพลงดัง "ลงใจ" ร้องละมุนจนกระแสสนั่นโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ศิลปินหญิงค่าย What The Duck ได้ปล่อยเพลง "ลงใจ" ออกมา ล่าสุดผลงานดังกล่าวก็มีกระแสตอบรับไม่ธรรมดา โดยนอกจากจะมียอดวิวทะลุ 8 ล้านครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 มีนาคม) เพลงนี้ก็ติดชาร์ตคาราโอเกะของ JOOX Thailand ในอันดับ 1 ด้วย (อัปเดตชาร์ตวันที่ 19 มีนาคม) ซึ่งล่าสุด The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) เพื่อนร่วมค่ายของ BOWKYLION ก็นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ด้วย 

เพลง "ลงใจ" ในเวอร์ชั่น The TOYS ได้ถูกนำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ โดยทอยร้องเพลงนี้ในสไตล์อาร์แอนด์บีด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งคลิปคัฟเวอร์มีความยาวทั้งหมดอยู่ที่ 2 นาที

เมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลง "ลงใจ" เวอร์ชั่น The TOYS หลายคนก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมการร้องของเขาที่เข้ากับเพลง และในขณะเดียวกันยอดวิวของคลิปคัฟเวอร์เพลงก็ทะลุ 1 ล้าน 6 แสนครั้งแล้ว หลังถูกปล่อยออกมา

คลิกฟังเพลง ลงใจ เวอร์ชั่น The TOYS 

 

ใครที่เป็นแฟนเพลง The TOYS ในปีนี้เขาได้เข้าชิงรางวัล ศิลปินแห่งปี และ Most Stylish Men | หนุ่มฮอตแต่งกายสไตล์โดดเด่นแห่งปี ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2020 ด้วย โดยแฟนๆ สามารถโหวตเขาได้ถึงวันที่ 8 มีนาคม ได้ทางเว็บไซต์ Sanook และ JOOX Music Application หรือ joox.com คลิกโหวตได้แล้วที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "The TOYS" คัฟเวอร์เพลงดัง "ลงใจ" ร้องละมุนจนกระแสสนั่นโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook