“Jennifer Lopez” เผยหุ่นแซ่บในวัย 50 สตรองจนคนกดไลค์ทะลุล้าน (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

“Jennifer Lopez” เผยหุ่นแซ่บในวัย 50 สตรองจนคนกดไลค์ทะลุล้าน (อัลบั้มภาพ)

“Jennifer Lopez” เผยหุ่นแซ่บในวัย 50 สตรองจนคนกดไลค์ทะลุล้าน (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายปีที่ผ่านมา Jennifer Lopez ได้เป็นศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์เจ้าของเพลง  "Jenny from the Block", "Ain't it Funny", "Get Right""Waiting for Tonight""Love Don't Cost a Thing" และ "On the Floor" และในขณะเดียวกันเธอก็เป็นไอดอลทางด้านการออกกำลังกายให้กับหลายคน ในฐานะศิลปินที่มีรูปร่างแข็งแรง และล่าสุดเธอก็ได้เผยภาพในวัย 50 ที่ทำให้หลายคนประหลาดใจ 

Photo by Tom Pennington/Getty Images

โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่าน Jennifer Lopez ได้ลงภาพที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน ด้านหน้ากระจก ที่เผยให้เห็นกล้ามท้องและแขน ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆ กดไลค์มากกว่า 8 ล้านครั้ง และมีคนแสดงความเห็นมากกว่า 1 แสนคอมเมนต์  

ก่อนหน้าที่จะเผยหุ่นแซ่บในอินสตาแกรมตัวเอง Jennifer เองได้เผยภาพที่ตัวเองได้ไปแสดงพักครึ่ง Super Bowl LIV ครั้งที่ 54 ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ฮาร์ดร็อคสเตเดี้ยม ในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า พร้อมแคปชั่นโปรโมทเพลงที่เธอนำไปแสดงในโชว์และโพสต์ดังกล่าวก็มีคนกดถูกใจเยอะมากเช่นกัน 

ที่ผ่านมา Jennifer Lopez เป็นศิลปินที่มีตารางการออกกำลังสร้างกล้ามเนื้อ รวมถึงวินัยในการทานอาหารที่เคร่งครัดคนหนึ่ง ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะสามารถติดตามผลงานเธอได้ที่ Sanook Music ยังสามารถอัปเดตทริคแฟชั่นและการดูแลตัวเองของ Jennifer ได้ที่ Sanook Women ด้วย

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ “Jennifer Lopez” เผยหุ่นแซ่บในวัย 50 สตรองจนคนกดไลค์ทะลุล้าน (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook