"จุ๊บ วุฒินันต์" หวนจับไมค์ในรอบ 2 ปี ฝากความรักผ่านเพลงใหม่ "Only You" | Sanook Music

"จุ๊บ วุฒินันต์" หวนจับไมค์ในรอบ 2 ปี ฝากความรักผ่านเพลงใหม่ "Only You"

"จุ๊บ วุฒินันต์" หวนจับไมค์ในรอบ 2 ปี ฝากความรักผ่านเพลงใหม่ "Only You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายไป 2 ปี ล่าสุด จุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังค่ายเพลงแถวหน้า Muzik Move ก็กลับมาในฐานะของศิลปินอีกครั้ง ปล่อยเพลงใหม่ "Only You" เพื่อมอบให้กับคู่รักรวมถึงภรรยา อุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี อีกด้วย

จุ๊บ วุฒินันต์ และ ภรรยา

เพลง "Only You" ได้เล่าเรื่องราวความรักของคนคนหนึ่ง ที่ชีวิตของเขาได้ผ่านความเหนื่อยล้าและอุปสรรคมากมาย แต่ก็ยังคงเชื่อในความรักไม่เปลี่ยนแปลง และหวังว่าจะได้พบกับคนที่รัก โดยจุ๊บได้ตั้งใจปล่อยเพลงนี้ออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นช่วงเดือนแห่งความรัก 

ในการทำงานเพลงนี้ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย Muzik Move Records ในเครือ Muzik Move ได้มาดูแลเนื้อร้องและทำนองเอง พร้อมได้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five และ เอิง-วรางคณา มีทอง มือเบสวง ALIZ มาช่วยในการเขียนคำร้อง โดย อุ๋ม วฤตดา ภรรยาของจุ๊บได้มาร่วมคอรัสด้วย 

คลิกชม Lyric Video เพลง Only You - จุ๊บ วุฒินันต์

ก่อนหน้าที่จะทำซิงเกิล "Only You" จุ๊บ วุฒินันต์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้บริหารค่ายเพลงที่ทำผลงานออกมาหลายชิ้น และก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยเพลง "สุดที่รักคือเธอ" ที่ได้ 2 นักแสดงดัง เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ เดียร์น่า ฟลีโป มาแสดงมิวสิควิดีโอ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook