"บี้ สุกฤษฎิ์" เผยความรู้สึกต่อเวที "The Star Idol" ก่อนเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งมีนาคมนี้ | Sanook Music

"บี้ สุกฤษฎิ์" เผยความรู้สึกต่อเวที "The Star Idol" ก่อนเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งมีนาคมนี้

"บี้ สุกฤษฎิ์" เผยความรู้สึกต่อเวที "The Star Idol" ก่อนเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งมีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกข่าวที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ รายการ The Star เมื่อล่าสุดเวที The Star Idol หล่อ สวย เสียงได้ ได้กลับมา โดยปีนี้จะมีตามหาศิลปินคนใหม่เพื่อเป็น The Star Idol คนแรกของเมืองไทย ซึ่งล่าสุดรุ่นพี่เวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 3 อย่าง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ออกโรงชวนรุ่นน้องมาร่วมรายการแล้ว

โดยผู้สมัครรายการ THE STAR IDOL หล่อ สวย เสียงได้ ต้องมีอายุระหว่าง 15-25 ปี  และต้องสมัครด้วยตนเองพร้อมรูปถ่ายครึ่งตัวและเต็มตัว ขนาด 4x6นิ้ว 2ใบ ยื่นพร้อมสำเนาและบัตรประชาชนตัวจริงที่จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้จะไม่มีการจำกัดสัญชาติและเชื้อชาติผู้เข้าแข่ง

กติกาเวที The Star Idol

ซึ่ง บี้ ได้กล่าวถึงกับเวทีไว้ว่า "ดีใจและตื่นเต้นแทนหลายๆ คน ที่เวทีแห่งโอกาสอย่าง The Star จะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นเวทีที่ทำให้มี บี้ สุกฤษฎิ์ จนมาถึงทุกวันนี้ แต่การกลับมาครั้งนี้ เราจะมาเฟ้นหาคนที่จะมาเป็นไอดอล ซึ่งคนจะมาเป็นไอดอลสำหรับผม คือคนที่หน้าตาดี มีเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งเสน่ห์นั้นต้องเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ผมเองกว่าจะมีวันนี้ได้ ก็ต้องหมั่นฝึกฝนพัฒนามาอย่างหนัก แต่อย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยทิ้งเลยคือความเป็นตัวของตัวเอง ผมว่านั่นแหละคือเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ ซึ่งใครที่จะมาสมัครผมอยากให้หมั่นฝึกความสามารถให้รอบด้าน ทั้งการร้อง เต้น เล่นละคร รวมถึงบุคลิกภาพ มารวมกับเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่แน่คุณอาจจะเป็น The Star Idol คนแรกของเมืองไทยที่พวกเราตามหาอยู่ก็ได้ครับ"

สำหรับผู้ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันครั้งนี้ สามารถสมัครได้ในวันที่ 7-8 มีนาคม ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่, 21-22 มีนาคม ที่ เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ท, 18-19 เมษายน ที่ เซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น และ 2-3 พฤษภาคมที่ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าที่ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook