"น้าเน็ก" ทวีตหลังเกิดดราม่า "BNK48" เผยลังเลที่จะเป็นพิธีกรงานเลือกตั้งวง | Sanook Music

"น้าเน็ก" ทวีตหลังเกิดดราม่า "BNK48" เผยลังเลที่จะเป็นพิธีกรงานเลือกตั้งวง

"น้าเน็ก" ทวีตหลังเกิดดราม่า "BNK48" เผยลังเลที่จะเป็นพิธีกรงานเลือกตั้งวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเด็นดราม่าที่ผู้เข้าร่วมรายการ The Brothers Thailand ใช้พื้นที่เธียเตอร์ BNK48 Campus ของวงไอดอล BNK48 ฝึกซ้อม ได้กลายเป็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจ แม้ว่าตอนนี้ทางต้นสังกัดของรายการ The Brothers อย่าง iAM48 (Independent Artist Management) จะออกมาขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม โดยล่าสุด เน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (น้าเน็ก) พิธีกรดังที่เคยร่วมงานกับวงก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกต่อการร่วมงานกับ BNK48 หลังมีดราม่าออกมา 

น้าเน็ก

โดย เน็ก ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า เขาชื่นชอบวง AKB48 มาก และรู้สึกดีใจที่มีวง BNK48 ในไทย จนให้เขาตั้งใจให้การสนับสนุนน้องๆ ก่อนจะกล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เขาชักลังเลในการรับหน้าที่พิธีกร เซ็มบัตสึ โซเซ็งเคียว หรืองานเลือกตั้งเพื่อหาสมาชิกผู้เป็นเซ็มบัตสีที่จะร้องเพลงซิงเกิล 9 

ที่ผ่านมา เน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เป็นพิธีกรที่ร่วมงานกับวง BNK48 หลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้เขาได้ร่วมงานกับ BNK48 6th Single Senbatsu General Election หรืองาน เซ็มบัตสึโซเซ็งเกียวครั้งแรกของวง BNK48 ในฐานะพิธีกรดำเนินงานร่วมกับ  ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ซึ่งหลังจากงานดังกล่าวทางวง BNK48 ก็ได้จัดงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election ในปี พ.ศ. 2563  

กำหนดการงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election

สำหรับใครที่อยากชมการประกาศผลงานเลือกตั้ง BNK48 9th Single Senbatsu General Election  สามารถติดตามได้ในวันที่ 22 มีนาคม นี้ โดยระหว่างนี้แฟนๆ สามารถซื้อซีดีและ Music Card ซิงเกิล High Tension ของวง BNK48 เพื่อนำโค้ดโหวตไปกรอกให้สมาชิกที่โอชิ (ชื่นชอบ) จนถึงวันที่ 19 มีนาคม 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "น้าเน็ก" ทวีตหลังเกิดดราม่า "BNK48" เผยลังเลที่จะเป็นพิธีกรงานเลือกตั้งวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook