“ป๊อก Mindset” ปล่อยเอ็มวี “WIP WUP” เวอร์ชั่นสำหรับเด็ก หลังต้นฉบับเจอดราม่า | Sanook Music

“ป๊อก Mindset” ปล่อยเอ็มวี “WIP WUP” เวอร์ชั่นสำหรับเด็ก หลังต้นฉบับเจอดราม่า

“ป๊อก Mindset” ปล่อยเอ็มวี “WIP WUP” เวอร์ชั่นสำหรับเด็ก หลังต้นฉบับเจอดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา "WIP WUP" (วิบวับ) ผลงานเพลงของ 4 แร็ปเปอร์ดัง MINDSET (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์), DABOYWAY (เวย์-ปริญญา อินทชัย), Younggu และ Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) ได้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก จนทำให้แฮชแท็ก #วิบวับเพลงชั้นต่ำ ติดเทรนด์ Twitter รวดเร็ว ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าว MINDSET ก็ได้นำเพลง "WIP WUP" มาทำเวอร์ชั่นใหม่สำหรับเด็กๆ พร้อมใช้ชื่อว่า "WIP WUP วิบวับ for kids"

เพลง "WIP WUP" เวอร์ชั่นสำหรับเด็กนั้นได้มีการเซ็นเซอร์ท่อนร้องบางส่วน ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสำหรับเยาวชน และในขณะเดียวกันก็มีท่อนที่ใหม่ที่ MINDSET ร้องว่า "พวกผมก็ฟัง English" พร้อมทั้งมีการสอนภาษาอังกฤษในเอ็มวีด้วย 

นอกจากการสอนภาษาอังกฤษแล้ว เพลง "WIP WUP" เวอร์ชั่นสำหรับเด็ก ก็ได้มีการทำมิวสิควิดีโอใหม่ในรูปแบบแอนิเมชั่นด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้รับคำชมอย่างมากจากชาวเน็ต เนื่องจากหลายคนอยากเปิดเพลงนี้ให้กับเด็ก แต่กังวลเรื่องเนื้อร้องต้นฉบับ 

คลิกชมเอ็มวี WIP WUP วิบวับ for kids - Mindset x Daboyway x Younggu x Diamond

 คอมเมนต์บางส่วนของแฟนเพลง

ถึงแม้จะเจอดราม่าในช่วงที่ผ่านมา แต่เพลง "WIP WUP" (วิบวับ) ก็มียอดวิวเกินร้อยล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์) ซึ่งถือเป็นผลงานแรกของ MINDSET, DABOYWAY, Younggu และ Diamond ที่มียอดวิวเกินร้อยล้านครั้ง 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ป๊อก Mindset” ปล่อยเอ็มวี “WIP WUP” เวอร์ชั่นสำหรับเด็ก หลังต้นฉบับเจอดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook