“ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็กรายการ “กิ๊กดู๋” ตามหาเงาเสียงพร้อมรุ่นน้อง “แช่ม แช่มรัมย์” | Sanook Music

“ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็กรายการ “กิ๊กดู๋” ตามหาเงาเสียงพร้อมรุ่นน้อง “แช่ม แช่มรัมย์”

“ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็กรายการ “กิ๊กดู๋” ตามหาเงาเสียงพร้อมรุ่นน้อง “แช่ม แช่มรัมย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นศิลปินที่มีลุคและบุคลิกคล้ายกัน  ทำให้ ไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล) ศิลปินเจ้าของเพลง "ประเทือง" และ แช่ม แช่มรัมย์ นักร้องหนุ่มผู้แจ้งเกิดจากเพลง "กรุณาฟังให้จบ" ก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พร้อมกัน เพื่อตามหาเงาเสียงของตัวเอง

ไท ธนาวุฒิ-แช่ม แช่มรัมย์

โดยสัปดาห์นี้ ไท ธนาวุฒิ คว้าเพลงดังอย่าง "ไม่สมศักดิ์ศรี" มาโชว์พลังเสียง ต่อด้วย แช่ม แช่มรัมย์ มาในเพลง "สนุกด้วยกันนะครับ" บนเวที ซึ่งแช่มมาในลุคขรึมใส่แว่นตาดำ จน 2 พิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ต้องเอ่ยปากแซวมาดที่ดูเข้มของเขา ก่อนที่จะถึงการแข่งขันของเหล่าเงาเสียงที่การบ้านมาอย่างดีในฐานะแฟนเพลงของไทและแช่ม

เงาเสียง ไท ธนาวุฒิ-แช่ม แช่มรัมย์

ส่วนการแข่งขันของศิลปินอินดี้สัปดาห์นี้เป็นคิวของตัวแทน จังหวัดฉะเชิงเทรา บัว กมลทิพย์ ศิลปินคิวงานฮอตที่มากับเพลง "คารามาย" ซึ่งเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้มีซาวด์ดนตรีสไตล์อินเดีย ส่วนทางฝั่ง จังหวัดสกลนคร ก็ได้ศิลปินอินดี้อย่าง เนย ภัสวรรณ นักร้องวัย 14 ปีมาโชว์เพลงดัง "ฝากใบลา" บนเวที 

บัว กมลทิพย์ - เนย ภัสวรรณ

แฟนเพลงของ ไท ธนาวุฒิ, แช่ม แช่มรัมย์ รวมถึง บัว นลินทิพย์ และ เนย ภัสวรรณ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “ไท ธนาวุฒิ” คัมแบ็กรายการ “กิ๊กดู๋” ตามหาเงาเสียงพร้อมรุ่นน้อง “แช่ม แช่มรัมย์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook